Quảng Ninh huy động 13 chiếc tàu ‘xịn’ vì King Kong 2

authorHòa Lê 06:40 12/03/2016

(VietQ.vn) - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết, sẽ có 13 chiếc tàu chất lượng được huy động để đưa đoàn làm phim King Kong 2 ra địa điểm quay.

Sự kiện:

Báo VOV đưa tin, ngày 11/3, đoàn tiền trạm của đoàn làm phim King Kong 2 có mặt tại Hạ Long, để chuẩn bị ngày 14/3 đưa toàn bộ trang thiết bị cần thiết từ Ninh Bình ra đảo Tuần Châu. Trong số này, có một máy bay trực thăng và khoảng 60 xe ôtô chở đoàn giúp việc và các trang thiết bị.

Phim King Kong 2 khiến Quảng Ninh huy động 13 chiếc tàu ‘xịn’Khu vực Ba Hang nơi đoàn làm phim King Kong 2 thực hiện các cảnh quay

Dự kiến, đoàn chính, gồm đạo diễn và các diễn viên chính sẽ rời Ninh Bình và có mặt tại Tuần Châu vào ngày 16/3, để có thể tiến hành quay vào ngày 17/3. Theo lịch trình, ngay sau khi đến Tuần Châu, đạo diễn Jordan Vogt – Roberts sẽ đi khảo sát điểm quay phim. Vị trí quay được đoàn làm phim King Kong 2 lựa chọn là khu vực Cống Lá – Ba Hang, giáp ranh giới với Cát Bà (Hải Phòng), cách đảo Tuần Châu khoảng 30km, nơi có cảnh đẹp tuyệt mĩ và ít tàu bè qua lại.

Ông Hà Quang Long - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết, 13 chiếc tàu chất lượng sẽ được dùng để đưa đoàn làm phim ra địa điểm quay tại khu vực Ba Hang, gần Cửa Vạn. Từ đảo Tuần Châu, nếu đi xuồng cao tốc đến khu vựa này sẽ mất khoảng 30 phút, đi tàu gỗ mất khoảng 2,5 giờ.

Phim King Kong 2 khiến Quảng Ninh huy động 13 chiếc tàu ‘xịn’Ông Hà Quang Long - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ninh cho biết, 13 chiếc tàu chất lượng sẽ được dùng để đưa đoàn làm phim ra địa điểm quay tại khu vực Ba Hang

Đoàn làm phim đến Hạ Long đợt này có khoảng 220 người với gần 20 diễn viên. Về phía Việt Nam, đi theo đoàn có các nhân viên của Cục hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT&DL), Sở VH-TT&DL Quảng Ninh. Hiện Công an tỉnh, Sở GT-VT tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long đã chuẩn bị đầy đủ các phương án bảo vệ, đón tiếp đoàn. 

Theo một đại diện tập đoàn Tuần Châu, đoàn làm phim đề nghị được hỗ trợ một con phà lớn để vận chuyển đạo cụ thực hiện việc quay phim. Ngoài ra, các thông tin về địa điểm quay và hoạt động chính thức của đoàn đều được yêu cầu giữ bí mật. Dự kiến đến ngày 25/3, đoàn làm phim King Kong 2 sẽ di chuyển hoàn toàn khỏi Quảng Ninh, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang