Nữ diễn viên chính phim King Kong 2 ‘khoe’ trang phục Việt Nam tại Mỹ

authorHòa Lê 13:16 26/02/2016

(VietQ.vn) - Tại sân bay LAX, Los Angeles, Mỹ, Brie Larson diện áo phông in dòng chữ “Kỷ niệm du lịch Phong Nha - Quảng Bình” cùng áo khoác dài có họa tiết thổ cẩm.

Sự kiện: Ngôi sao

Hôm qua (25/2), nữ diễn viên chính trong phim King Kong 2 đã trở về Mỹ để chuẩn bị tham gia lễ trao giải Oscar 2016, sẽ diễn ra tại nhà hát Dolby (Hollywood, California, Mỹ) vào ngày 28/2 tới đây (theo giờ địa phương). Với diễn xuất quá đỗi thuyết phục trong “Room”, Brie Larson được để cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

“Room” do nhà văn Emma Donoghue viết tiểu thuyết cùng tên chuyển thể thành kịch bản. Cuốn tiểu thuyết này được ông xuất bản năm 2010 với tư liệu lấy từ vụ tên tội phạm Josef Fritzl gây chấn động thế giới đã giam cầm con gái ruột suốt 24 năm trời.

Phim King Kong 2: Nữ diễn viên chính ‘khoe’ trang phục Việt Nam tại MỹNữ diễn viên chính trong phim King Kong 2 đã trở về Mỹ để chuẩn bị tham gia lễ trao giải Oscar 2016

Xuất hiện tại sân bay quốc tế LAX, Los Angeles, nữ diễn viên chính trong phim King Kong 2 - Brie Larson gây ấn tượng với chiếc áo phông in dòng chữ “Kỷ niệm du lịch Phong Nha Quảng Bình” cùng chiếc áo khoác dài có họa tiết thổ cẩm đẹp mắt. Nhiều người cho rằng đây là những món đồ cô đã mua hoặc được tặng trong quá trình quay phim tại tỉnh Quảng Bình.

Nữ diễn viên Brie Larson năm nay 27 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, Brie Larson hầu như dành hết cho dòng phim nghệ thuật và những bộ phim độc lập. King Kong 2 là bộ phim bom tấn thương mại đầu tiên Brie Larson đóng vai nữ chính. 

Phim King Kong 2: Nữ diễn viên chính ‘khoe’ trang phục Việt Nam tại MỹNữ diễn viên chính trong phim King Kong 2 gây ấn tượng với chiếc áo phông Việt Nam cùng chiếc áo khoác dài có họa tiết thổ cẩm đẹp mắt

Ban đầu, vai diễn này được giao cho nữ diễn viên Naomi Watts - người đã thủ vai nữ chính trong phần King Kong ra mắt vào năm 2005. Tuy nhiên sau đó, đạo diễn Jordan Vogt Robert đã giao trọng trách này cho Brie Larson. 

Được biết, ngay sau lễ trao giải Oscar 2016, Brie Larson sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục thực hiện những cảnh quay tiếp theo cùng đoàn làm phim King Kong 2. Hiện tại, ngoài King Kong 2, Brie Larson chưa tiết lộ thêm bất cứ dự án mới nào. King Kong 2 dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2017.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang