‘Đại bản doanh’ 5 sao trên Vịnh Hạ Long của đoàn làm phim King Kong 2

authorHòa Lê 19:23 14/03/2016

(VietQ.vn) - Du thuyền 5 sao với 17 phòng sẽ là văn phòng làm việc, đồng thời là nơi trang điểm, hóa trang cho các diễn viên,.. trong đoàn làm phim King Kong 2.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, theo kế hoạch, đoàn làm phim King Kong 2 sẽ dùng phà và du thuyền 5 sao Paradise, thuê của Công ty CP Du thuyền 5 sao Tuần Châu, để làm “đại bản doanh” trong những ngày quay tại Cống Lá - Ba Hang (Vịnh Hạ Long) và Tùng Gấu, Cát Bà (Hải Phòng). Được biết, du thuyền 5 sao với 17 phòng sẽ là văn phòng làm việc của đoàn, đồng thời là nơi trang điểm, hóa trang cho các diễn viên…

Trên tàu cũng có một nhà bếp và một nhà hàng sang trọng, rộng rãi. Tuy nhiên, việc sơ chế thực phẩm sẽ được thực hiện ở phà gần đó trước khi chuyển lên bếp của du thuyền để nấu nướng. Theo ông Jade Karam, Giám đốc điều hành khối khách sạn Paradise Suites, thuộc Công ty CP Du thuyền 5 sao Tuần Châu, nơi đạo diễn, các nhân sự cấp cao và các diễn viên chính ở, việc ăn uống hoàn toàn do các đầu bếp của đoàn làm phim đảm nhiệm.

Phim King Kong 2 với ‘đại bản doanh’ 5 sao trên vịnh Hạ LongKhách sạn Paradise Suites, nơi ở của đoàn làm phim King Kong 2. Ảnh: Thanh Niên

“Ngay cả lương thực, thực phẩm họ cũng đem theo. Bữa sáng và trưa thì họ ăn ở ngoài biển, tối về khách sạn, họ nói nếu có nhu cầu sẽ đăng ký với chúng tôi, còn không thì tùy nghi di tản”, ông Jade Karam cho biết. Được biết, bữa ăn trên vịnh sẽ rất đơn giản và nhanh chóng vì quỹ thời gian eo hẹp. Theo tìm hiểu của chúng tôi, cả bữa sáng và trưa sẽ được đóng gói thành từng suất, phân phát cho trên 200 thành viên trong đoàn.

Đã có quy định về nơi ăn, nghỉ trưa tạm cho các thành viên, nhưng cũng có thể họ sẽ ăn và nghỉ trưa ngay tại điểm quay phim nhằm tiết kiệm thời gian. Nếu muốn trở về du thuyền và phà ăn trưa, sẽ có tàu cao tốc đưa đón.

Theo kế hoạch, Đoàn làm phim King Kong 2 sẽ thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long trong 2 ngày từ ngày 17 đến 18/3. Tại buổi họp, bà Vũ Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các sở, ngành và địa phương liên quan xây dựng phương án cụ thể nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và hỗ trợ tốt nhất cho đoàn làm phim, nhất là khi thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long.

Phim King Kong 2 với ‘đại bản doanh’ 5 sao trên vịnh Hạ LongĐoàn làm phim King Kong 2 sẽ thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long trong 2 ngày từ ngày 17 đến 18/3. Ảnh: ST

Bà Vũ Thị Thu Thủy cho biết, đoàn làm phim King Kong 2 đến Quảng Ninh sẽ là cơ hội quảng bá hết sức hiệu quả hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh và những cảnh quan kỳ vĩ của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long ra toàn thế giới, do đó, các sở, ngành và TP Hạ Long căn cứ vào chức năng nhiệm vụ cũng như triển khai kế hoạch được phân công để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng hỗ trợ tốt nhất cho đoàn làm phim, nhất là khi thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long.

Trong đó, cần lưu ý xây dựng phương án cụ thể trong việc đưa đón đoàn làm phim, công tác thực địa; chuẩn bị chu đáo địa điểm ăn, nghỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như bố trí tổ y tế thường trực, và đặc biệt là đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại những điểm đoàn làm phim sẽ quay. Đồng thời, cần đảm bảo vệ sinh môi trường cảnh quan đô thị xanh, sạch, đẹp; lưu ý đến công tác truyền thông và đón tiếp đoàn làm phim King Kong 2 khi tới Quảng Ninh, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang