Phim King Kong 2 xây dựng 'ngôi làng bí ẩn' tại Ninh Bình

authorHòa Lê 06:57 28/02/2016

(VietQ.vn) - Phim King Kong 2 đã xây dựng 1 “ngôi làng bí ẩn” tại Tràng An, Ninh Bình. Ngôi làng có khoảng 20 túp lều tranh nhỏ, mái vòm, vút thẳng lên cao.

Sự kiện:

Sáng 27/2, đoàn làm phim King Kong 2 (Kong: Skull Island) của Hollywood đã chính thức bấm máy tại Ninh Bình. Theo kế hoạch, đoàn sẽ quay tại đây hơn 10 ngày. Danh thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động, Đầm Vân Long được đoàn chọn làm phim trường, ghi lại các cảnh quay tại đây.Không khí làm việc tại phim diễn ra rất khẩn trương.

Ngay từ sáng sớm, cổng chính của phim trường đã có khoảng 20 xe ô tô các loại như xe chở thiết bị, xe cứu thương, xe chở nhân viên y tế, xe tuần tra an ninh… Dù ngày quay đầu tiên không có diễn viên chính tham gia nhưng sự xuất hiện của đoàn phim Hollywood vẫn thu hút rất đông người dân địa phương và du khách tham quan quần thể danh thắng Tràng An. 

Phim King Kong 2 xây dựng “ngôi làng bí ẩn” tại Ninh BìnhĐiểm tập kết thiết bị cách nơi ghi hình phim King Kong 2 trong sáng 27/2 khoảng 1 km

Để giữ bí mật các cảnh quay, an ninh được thắt chặt. Mọi người dân, du khách đều bị cấm đến gần hiện trường. Ngay từ 8h sáng, trực thăng đã bay lượn nhiều vòng trên bầu trời để kiểm tra sự an toàn của trường quay và rà soát sự xuất hiện của người lạ. 

Khoảng 8h30, các diễn viên được hóa trang với quần áo lấm lem, trên mặt có nhiều thương tích đã lập tức được xuồng máy để tới nơi ghi hình. Tới khu vực Hành cung Ngũ Lân, đoàn làm phim sẽ tiếp tục di chuyển bằng thuyền nhỏ qua hang Đại để vào khu vực quay phim bên trong. Để bảo đảm tính bí mật, đoàn phim "đóng cửa" hoàn toàn đối với phóng viên báo chí. Các loại máy quay, máy chụp ảnh hay các thiết bị ghi hình khác đều bị nghiêm cấm.

Phim King Kong 2 xây dựng “ngôi làng bí ẩn” tại Ninh Bình"Ngôi làng bí ẩn" trong phim King Kong 2 đã được xây dựng trước đó nhiều ngày

Tại một không gian khác trong phim trường, một “ngôi làng bí ẩn” đã được hình thành với khoảng 20 túp lều tranh nhỏ, vòm mái tròn, nhọn vút thẳng lên cao. Hệ thống bếp của “ngôi làng bí ẩn” được đắp bằng những ụ đất, xung quanh, vài chiếc thuyền gỗ độc mộc cũ được sắp xếp nằm san sát nhau, có chiếc bị mục nát một phần.

Được biết, đoàn làm phim King Kong 2 đã chọn đặt resort lớn tại xã Gia Vân, huyện Gia Viễn làm nơi nghỉ ngơi trong những ngày quay tại Ninh Bình. Gần resort này có khu bảo tồn đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ, đây cũng là một trong 3 nơi đoàn làm phim chọn để thực hiện bối cảnh, ghi hình trong trong phim. Sau khi ghi hình tại Ninh Bình, đoàn phim King Kong 2 sẽ ghi hình tại tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang