Những bộ phim kinh dị Hàn Quốc không nên bỏ qua trong lễ Halloween

author 15:00 29/10/2015

(VietQ.vn) - Lấy cảm hứng từ một truyền thuyết của Hàn Quốc, bộ phim sản xuất năm 2003 này là một cuộc phiêu lưu của hai chị em gái, những người sau khi trải qua một thời gian trong bệnh viện tâm thần đã trở về nhà ...

Sự kiện:

Bên cạnh những bộ phim kinh dị Mỹ, Thái Lan nổi tiếng luôn được nhiều bạn trẻ ‘nghiền đến chết’, thì một trong những thú vui của giới trẻ mỗi dịp Halloween đến là trào lưu “săn lùng” phim kinh dị, đặc biệt là phim kinh dị Hàn Quốc. Sau đây sẽ là những bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua trong mùa Halloween này.

A Tale of Two Sisters (Câu chuyện 2 chị em) - 2003

Phim kinh dị Hàn Quốc hay cho mùa Halloween

Câu chuyện 2 chị em là một bộ phim hay nằm trong top những bộ phim Hàn Quốc được nhiều  bạn trẻ lựa chọn để xem trong lễ Halloween

Lấy cảm hứng từ một truyền thuyết của Hàn Quốc, bộ phim sản xuất năm 2003 này là một cuộc phiêu lưu của hai chị em gái, những người sau khi trải qua một thời gian trong bệnh viện tâm thần đã trở về nhà của cha và người mẹ kế độc ác. Khả năng phục hồi của họ bị ảnh hưởng bởi sự tàn ác của mẹ kế cùng với sự xuất hiện của hồn ma từ người mẹ đã khuất, tạo ra một bầu không khí kỳ lạ và sợ hãi. Bộ phim hứa hẹn mang đến những giây phút ngẹt thở, bất ngờ khiến người xem phải đạt đến cực điểm của sự kinh hoàng.

White: The Melody of the Curse (Giai điệu lời nguyền) - 2011

Nhóm nhạc nữ Pink Dolls (Búp bê hồng) luôn bị coi là nhóm làm nền cho các thần tượng nổi tiếng khác. Khi các cô gái phát hành bài hát mới của họ mang tên White được làm lại từ một bản gốc không rõ ai sáng tác, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng. Tuy nhiên, khi một thành viên trở thành trưởng nhóm và là nạn nhân của một vụ tai nạn khủng khiếp, cô gái Eun Joo đã nhận ra rằng bài hát White đã bị nguyền rủa. Bộ phim là một 'ứng cử viên sáng giá' cho mùa Halloween này. Bộ phim không dành cho những ai 'yếu tim' mà chỉ dành cho những người thích thử những cảm giác kỳ bí, ghê rợn.

Death Bell (Hồi chuông tử thần) – 2008

Phim kinh dị Hàn quốc hay nhất

Một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc không thể bỏ qua trong mùa Halloween là Hồi chuông tử thần

Hồi chuông tử thần cũng là một bộ phim được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm những cảm giác 'rùng rợn' trong mùa Halloween này. Bộp phim kể về một nhóm học sinh trung học ưu tú tham gia các lớp bổ dưỡng kỳ thi tuyển sinh đại học. Bất ngờ họ thấy có một chiếc tivi bật lên với cảnh các cô gái thông minh nhất trong trường học bị mắc kẹt trong một bể nước đầy. Qua kênh tivi này, giọng nói kỳ lạ phát ra hướng đến các học sinh, đưa ra các câu hỏi liên quan đến kỳ thi đại học và bắt buộc họ phải trả lời. Mỗi câu trả lời sai sẽ dẫn đến một cái chết của một sinh viên khác.

Hansel and Gretel (Thợ săn phù thuỷ) - 2013

Bộ phim hội tụ những ngôi sao nhí nhưng lại đem đến một câu chuyện kinh dị. Eun Soo (Chun Jung Myung) gặp tai nạn và không may lạc trong rừng. Trong đêm tối, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ. Cô bé dẫn anh về ngôi nhà của mình nằm giữa rừng nhưng được bài trí tuyệt đẹp với thảm cỏ xanh và hàng rào đề biển “Ngôi nhà của những đứa trẻ vui vẻ”. Ngôi nhà này thuộc về một gia đình có 2 vợ chồng và 3 đứa con.

Chàng thanh niên Eun Soo dù cố gắng tìm đường ra khỏi khu rừng lạc nhưng đi hoài vẫn quay trở lại chính ngôi nhà lạ đó. Ngày nào anh cũng chào tạm biệt mọi người ở căn nhà này để tìm đường về nhưng cuối cùng vẫn phải quay lại. Anh luôn cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình và không thể nào thoát ra được vòng tròn bất tận.

Ly Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang