Phim kinh dị 'Insidious 3' gặt hái 4 tỷ đồng trong ngày đầu ra mắt

author 20:32 08/06/2015

(VietQ.vn) - Theo hãng phát hành Galaxy, Insidious: Chapter 3 đạt bốn tỷ đồng ngay sau ngày chiếu đầu tiên ở Việt Nam - 4/6. Con số này lớn hơn nhiều phim kinh dị Mỹ nổi tiếng đến Việt Nam vào mùa hè.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, hãng phát hành Galaxy cho biết, bộ phim kinh di mới nhất của đạo diễn James Wan - Insidious 3 - đã thu về 4 tỷ đồng trong ngày công chiếu đầu tiên. Con số này giúp Insidious 3 vượt qua hai bộ phim kinh dị khác là The Conjuring (2 tỷ đồng) và Annabelle (3 tỷ đồng) trong ngày đầu ra mắt. Vẫn giữ nguyên sự đơn giản và đầy bí ẩn từ cái tên cho đến nội dung, Insidious 3 đưa khán giả đi ngược về thời điểm khởi nguồn nơi hắc ám nhất thế giới. Đây được xem là chương đen tối nhất của cả loạt phim.

Được mạnh tay đầu tư gấp 3 lần kinh phí so với phần 1 và phần 2, Insidious 3 hứa hẹn hù dọa và ám ảnh người xem nhiều hơn không chỉ bằng cách thể hiện độc đáo, tăm tối mà còn bởi những hiệu ứng âm thanh và kỹ xảo hình ảnh được trau chuốt tuyệt đối để mang đến cho khán giả những nỗi sợ hãi chân thực nhất.

 Insidious: Chapter 3 đạt bốn tỷ đồng ngay sau ngày chiếu đầu tiên ở Việt Nam - 4/6.

Insidious: Chapter 3 đạt bốn tỷ đồng ngay sau ngày chiếu đầu tiên ở Việt Nam - 4/6. Ảnh: VTV

Dự án lần này chứng kiến sự hoán đổi trách nhiệm trong êkíp sáng tạo của loạt phim. Leigh Whannell - biên kịch của hai phần trước - lần đầu tiên nhận vai trò đạo diễn. Trong khi đó, nhà làm phim gốc Malaysia - James Wan - chịu trách nhiệm sản xuất, báo VnExpress đưa tin. 

Là tiền truyện của Insidious 2, phần mới lấy bối cảnh ba năm trước khi xảy ra biến cố ở gia đình Lambert. Lúc này, bà đồng Elise Rainier mới mất chồng. Quá nhớ thương bạn đời, Elise tự bước vào cõi vô định để gặp ông. Chẳng may, bà bị một hồn ma phụ nữ bám đuổi và dọa giết mỗi lúc bà muốn hành nghề gọi hồn. Khi thiếu nữ Quinn Brenner sắp bị một linh hồn tà ác dụ sang cõi chết, bà đồng Elise Rainier liều mạo hiểm mạng sống bản thân để cứu cô.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang