Thử can đảm đêm Giáng sinh với loạt phim kinh dị đầy ám ảnh

author 18:49 23/12/2015

(VietQ.vn) - Loạt phim kinh dị dưới đây là 3 lựa chọn “độc” và “chuẩn” cho những khán giả muốn thử lòng can đảm hoặc tìm kiếm cảm giác mạnh trong đêm Giáng sinh 2015.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Tag - Riaru Onigokko

Tag đang là bộ phim kinh dị được truyền tay nhau trên mạng xã hội thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ mang đến “cảm giác mạnh” cho ngày lễ Giáng sinh 2015. Bộ phim của đạo diễn Sion Sono được nhận xét “sáng tạo, bất ngờ, với cảnh mở đầu vô cùng ấn tượng” khi có mặt tại liên hoan phim Fantasia 2015 với 2 giải thưởng: Phim xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bộ phim kinh dị đúng chất Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khán giả tìm kiếm cảm giác hồi hộp

Bộ phim kinh dị đúng chất Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khán giả tìm kiếm cảm giác hồi hộp

Xuyên suốt phim là ngập tràn những cảnh đầu rơi máu chảy đến đỏ cả màn hình người xem. Thế giới trong Tag không theo một quy luật nhất định nào ngoài việc giết chóc và chạy trốn. Ở thế giới này, các nhân vật có thể chết theo mọi cách, từ ngã xe, dao chém, chai thủy tinh đâm thủng bụng, cho đến những kiểu chết phi lý do bị gió bạt, bị cá sấu đớp chết. Không chỉ vậy, bộ phim cũng bắt người xem phải nghiền ngẫm, phải suy nghĩ với sự rờn rợn và ám ảnh tột cùng, để rồi kết phim, người xem sẽ gần như có được câu trả lời thỏa đáng với những ẩn ý mà đạo diễn Sion Sono đưa ra.

Crimson Peak – Lâu Đài Đẫm Máu

Bộ phim kinh dị Crimson Peak xoay quanh nhân vật chính là Edith Cushing, một tiểu thư người Mỹ vừa trải qua một bi kịch gia đình khiến cô quá mức buồn chán mà muốn bỏ tất cả để đi theo vị hôn phu của mình quay về sống tại Vương Quốc Anh. Tuy nhiên tại đây, trong tòa lâu đài cũ kĩ, cuộc sống với vị hôn phu lịch lãm cùng bà chị chồng kì quái thực sự không như những gì Edith mong đợi. Những hiện tượng kì bí, những bóng ma từ quá khứ cứ hiện hữu, ám ảnh, thúc giục cô đi tìm bí mật ẩn giấu bên trong tòa lâu đài cổ kính.

bộ phim kinh dị Crimson Peak sẽ là luồng gió mới trong dịp Giáng sinh 2015

Bộ phim kinh dị Crimson Peak sẽ là luồng gió mới trong dịp Giáng sinh 2015

Hình ảnh và nội dung phim được đạo diễn Guillermo del Toro trau truốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên cảm giác chân thực cho người xem. Nếu đang tìm kiếm một bộ kinh dị có logic để thưởng thức trong dịp Giáng sinh 2015 thì khán giả không nên bỏ qua Crimson Peak.

The Gift – Món quà

Bộ phim bắt đầu khi cặp vợ chồng thành đạt Simon (Jason Bateman) và Robyn (Rebecca Hall) chuyển đến sống trong căn nhà mới. Và rồi, một người bạn từ thời học sinh của Simon - Gordon (Joel Edgerton) xuất hiện và đem những món quà được gói ghém cẩn thận cùng những lời chúc cảm động và chân tình tặng cho họ mỗi ngày. Nhưng đằng sau sự "tốt bụng" khác thường của Gordon là một câu chuyện đầy uẩn khúc và đau đớn, cặp vợ chồng Simon - Robyn đều không ngờ rằng người bạn "không mời mà tới" này sẽ làm thay đổi cuộc đời của họ mãi mãi.

bộ phim kinh dị The Gift hứa hẹn sẽ đem đế giây phút giải trí thú vị cho khán giả

Bộ phim kinh dị The Gift hứa hẹn sẽ đem đế giây phút giải trí thú vị cho khán giả

Điểm mạnh của The Gift chính là việc phim khai thác một cách sâu sắc và tinh tế tâm lý của nhân vật, cuốn khán giả vào vòng xoáy của thật giả, hoài nghi và tội lỗi. Phim vẫn tạo ra một nỗi sợ hãi mơ hồ khi không sử dụng nhiều chiêu trò hù dọa hay hình ảnh máu me và bạo lực. The Gift hứa hẹn sẽ là “cơn gió lạ” trong dịp Giáng sinh 2015 của khán giả.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang