Những bộ phim ma Thái khiến người xem không dám ra ngoài đêm Halloween

author 18:43 29/10/2015

(VietQ.vn) - Xem phim kinh dị, phim ma là sở thích của rất nhiều người, đặc biệt là trong những dịp như lễ Halloween 2015 này. Dưới đây là những bộ phim ma Thái Lan mà những người 'yếu bóng vía' sẽ không dám ra khỏi nhà sau khi xem.

Sự kiện:

Dòng phim kinh dị, phim ma dần trở thành nét đặc sắc của nền điện ảnh Thái Lan, đến mức hầu như năm nào quốc gia này cũng đều cho ra mắt vài bộ phim phục vụ khán giả. Sẽ là không quá nếu nói rằng phim kinh dị Thái là một trong những dòng phim hút khách hiện nay của xứ Chùa Vàng. Sau đây sẽ là 6 bộ phim kinh dị Thái Lan mà mọt phim nào cũng nên thử xem một lần để có những trải nghiệm thú vị trong mùa Halloween.

Shutter (Hồn ma theo đuổi) - 2005

Phim kinh dị Thái Lan hay nhất

Hồn ma theo đuổi là bộ phim kinh dị hay nhất của điện ảnh Thái Lan năm 2005

Được đánh giá là bộ phim hay nhất của điện ảnh Thái Lan năm 2005, chắc chắn đây sẽ là bộ phim làm vừa lòng những khán giả khó tính. Bộ phim này là câu chuyện về nhiếp ảnh gia tên Tun và người bạn gái tên Jane. Sau khi gây tai nạn cho một người phụ nữ, do quá sợ hãi, cả hai đã bỏ trốn mà không hề quan tâm đến sự sống chết của nạn nhân.

Kể từ khi tai nạn xảy ra, Tun được có cảm giác đau họng dữ dội. Kỳ lạ hơn, trong mỗi bức ảnh của anh luôn xuất hiện một bóng trắng. Hành trình điều tra các bóng trắng đã làm cho khán giả tò mò đến phút cuối cùng của phim. Những ai mê xem dòng phim kinh dị và muốn có một mùa Halloween đáng nhớ thì đừng nên bỏ qua bộ phim này.

Coming Soon (Sớm trở lại) - 2008

Phim kinh dị Thái Lan: Coming soon

Bộ phim kinh dị Sớm trở lại không dành cho những khán giả yếu tim

Đây là một trong những bộ phim kinh dị có chất lượng không kém gì các bộ phim Hollywood. Trong Coming Soon, nhân vật chính bị theo dõi bởi một sinh vật có sức mạnh siêu nhiên. Thật không may, sinh vật đó lại muốn gây hại cho cuộc sống của con người. Mức độ hồi hộp và ly kỳ được tận dụng một cách tối đa trong phim, khiến người xem khó lòng quên đi những cảnh kinh dị hãi hùng. Nếu là một khán giả hâm mộ các bộ phim kinh dị châu Á thì đừng nên bỏ lỡ bộ phim này trong mùa Halloween.

Phobia (Lời nguyền) - 2008

Phim kinh dị Thái Lan: Lời nguyền

Lời nguyền là một bộ phim kinh dị lấy ý tưởng từ sự giới hạn về tâm lý con người

Lấy ý tưởng từ sự giới hạn về tâm lý con người, nhân vật trong Phobia có những nỗi ám ảnh cùng cực với những tình huống cụ thể như: sợ độ cao, sợ rắn, sợ ở trong phòng tối. Phim được chia làm 4 phần, với mỗi phần kể một câu chuyện của những nhân vật khác nhau. Chủ đề sự sợ hãi chi phối toàn bộ những câu chuyện trong phim. Nếu ưa thích những cảnh “thót tim” thì đây là một bộ phim đáng xem. Cũng cần lưu ý, khán giả có thể sẽ gặp ác mộng sau khi trải nghiệm toàn bộ phim.

Art of the Devil (Chơi ngải) - 2005

Phim kinh dị Thái Lan hay nhất

Nếu muốn trải nghiệm những cảm giác 'ghê rợn' nhất, bộ phim kinh dị Thái Lan Lời Nguyền sẽ là một lừa chọn hoàn hảo

Art of the Devil là câu chuyện về một người phụ nữ trẻ tên Boom, cô đã gặp và yêu một người đàn ông đã có gia đình là Prathan. Rồi một ngày, Boom có thai nhưng Prathan không muốn chịu trách nhiệm về đứa con. Để che giấu, anh ta đưa cho Boom một số tiền và nói không muốn gặp lại cô. Cảm thấy bị tổn thương, Boom quyết định học 4 loại ma thuật của quỷ để trả thù người đàn ông bội bạc.

Buppah Rahtree (Đầu thai hết nguồn) - 2003

Phim kinh dị Thái Lan: Đầu thai hết nguồn

Bộ phim kinh dị Đầu thai hết nguồn hứa hẹn mang đên những trải nghiệm thú vị nhất trong mùa Halloween

Buppah Rahtree là tên một cô gái sống nội tâm và có tâm hồn đẹp. Một ngày, cô yêu một người đàn ông và ngoại tình với anh ta. Sau đó, Rahtree có thai nhưng người đàn ông buộc cô phải bỏ đứa bé trong bụng. Do buồn bã cộng thêm nhiễm trùng, các biến chứng sau phá thai, Buppah ngã bệnh và qua đời. Với sự giận giữ, linh hồn của cô không thể rời khỏi thế giới. Cô đã tìm kiếm người đàn ông phụ bạc và trả thù. Trong phim có một số cảnh bi thảm vào những thời điểm vô cùng đáng sợ. Phim được khuyến cáo không nên xem một mình.

Pee Mak (Tình người duyên ma) - 2013

Phim kinh dị Thái Lan: Tình người duyên ma

Tình người duyên ma là cái tên quen thuộc đối với những bạn trẻ yêu thích xem phim kinh dị

Bộ phim ma hài này khá được lòng giới trẻ à và được biết tới với tên tiếng Việt là Tình người duyên ma. Ngoài yếu tố kinh dị, phim xen lẫn sự hài hước và mang nhiều giá trị nhân văn. Nội dung phim nói về Mak, một người lính đang chiến đấu ngoài mặt trận. Trong khi đó, vợ anh là Nak đang mang thai tại quê nhà. Rồi một ngày, Mak cũng vượt qua chiến tranh và trở về, theo anh là 4 người bạn cùng chiến đấu.

Anh vui mừng khi về với vợ con, nhưng điều Mak không ngờ nhất là vợ anh đã qua đời khi sinh con nên giờ đây, họ thực sự chỉ là ma chứ không phải người. Bốn chàng chiến hữu tìm cách nói với Mak sự thật, nhiều tình huống đáng sợ nhưng xen lẫn hài hước diễn ra. Việc Pee Mak trở thành phim Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại đã cho thấy sự hấp dẫn của phim.

Đặng Hằng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang