Phim mới của cặp đôi Jolie - Pitt đã định ngày ra rạp

author 16:59 08/05/2015

(VietQ.vn) - By the Sea được người xem kỳ vọng bởi đánh dấu sự tái hợp của vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt trên màn ảnh 10 năm sau bộ phim giúp họ nên duyên - Mr. & Mrs. Smith.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, hôm 7/5, hãng Universal công bố những hình ảnh đầu tiên trong phim mới By the Sea (tạm dịch: Bên bờ biển) của đạo diễn Angelina Jolie Pitt - tên của minh tinh sau khi đổi họ theo chồng. Từ khi dự án được công bố, By the Sea được người xem kỳ vọng bởi đánh dấu sự tái hợp của vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt trên màn ảnh 10 năm sau bộ phim giúp họ nên duyên - Mr. & Mrs. Smith.

“Angelina và Brad đã tạo nên một viên ngọc đặc biệt cho bộ phim, hứa hẹn mang lại cho mọi người một trải nghiệm mà chính bản thân họ không nghĩ là mình làm được”, bà Donna Langley, chủ tịch hãng Universal Pictures, chia sẻ. Bộ phim gần đây nhất do Angelina Jolie đạo diễn - Unbroken, kể về cựu chiến binh Thế chiến II, mang về cho hãng Universal hơn 160 triệu USD doanh thu. Các nhà sản xuất ấn định ngày ra rạp cho phim là 13/11, hứa hẹn là ứng viên tiềm năng cho mùa giải Oscar năm tới.

Một cảnh phim trong phim mới của Angela Joile được tiết lộ

Một cảnh phim trong phim mới của Angelina Joile được tiết lộ. Ảnh: Universal

By the sea là bộ phim do Angelina Jolie viết kịch bản kiêm đạo diễn, Brad Pitt làm nhà sản xuất. By the sea lấy bối cảnh ở Pháp vào những năm 1970. Trong phim, nữ minh tinh 39 tuổi vào vai nàng vũ công Vanessa, trong khi ông xã cô vào vai người chồng Roland, một nhà văn người Mỹ, báo Thanh Niên đưa tin. 

Họ cùng đi du lịch ở các vùng quê để khám phá và hàn gắn tình cảm. Khi lưu lại một thị trấn ven biển yên tĩnh, cả hai bắt đầu xây dựng tình bạn với những người dân địa phương và thay đổi cách nhìn về nhau. Angelina Jolie chia sẻ trên Variety rằng “bộ phim là câu chuyện về mối quan hệ đã bị đánh mất nhưng cuối cùng bằng sự kiên cường của tình yêu, con đường đi tới việc hàn gắn tình cảm đã được khôi phục và chấp nhận”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang