Phim 'Vừa đi vừa khóc' thêm nhiều kịch tính mới

author 10:19 22/05/2014

Nhiều kịch tính mới của phim khiến khán giả háo hức chờ đợi những tập tiếp theo.

Tập 23 của Vừa đi vừa khóc phát sóng tối 20/5 đem đến nhiều kịch tính mới.

Sau khi bị bà nội đuổi ra khỏi nhà, Đông Dương (Minh Hằng) được Hải Minh (Lương Mạnh Hải) rủ về nhà sống chung. Tình cảm bấy lâu của cô nàng giả trai dành cho cậu bạn tốt bụng ngày một tăng với những biểu hiện ghen tuông, hoài nghi, bồn chồn.

Khi thấy Hải Minh thân thiết với cô gái xinh đẹp tên An, Dương tỏ ra đố kỵ. Cô nàng lo sợ mình không thể địch nổi với một người vừa đẹp vừa giỏi, lại học vấn cao. Đứng trong nhà vệ sinh, Dương lấy lại niềm tin bằng cơ thể thiếu nữ thực sự của mình. Nhưng cô cũng chỉ có thể đối diện với sự thật giới tính của bản thân bằng cách đó: một mình, không ai biết.

ư

Đông Dương, Hải Minh sống chung nhà, nảy sinh nhiều tình huống hài hước

Nỗi khổ tâm của người con gái phải giả trai vì giữ lời hứa với cha mẹ đã không bị khai thác theo chiều hướng bi lụy. Trái lại, tính lãng mạn và hài hước được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lấy làm chủ đạo. Vì thế, bộ phim mang lại nhiều niềm vui cho khán giả khi xây dựng câu chuyện tình yêu có phần đặc biệt về một cô gái giả trai.

Nếu như Đông Dương đã có tình cảm với Hải Minh thì ngược lại, chàng thiếu gia con nhà giàu cũng bất ngờ muốn hôn “anh bạn” xinh trai. Mặc dù vẫn nghĩ Dương là con trai nhưng Minh lại đem lòng yêu mến. Anh đã định lén hôn trộm “cậu bạn” lúc Dương nằm trên bãi cỏ.

Nụ hôn không thành khi Đông Dương choàng tỉnh giấc. Cả hai cùng bối rối. Đông Dương băn khoăn liệu Hải Minh đã biết giới tính nữ nhi của cô? Trong khi đó Hải Minh lo sợ mình có vấn đề về giới tính. Anh phải tự dặn lòng “mình không phải là gay” và chỉ thích con gái.

Đưa chi tiết đồng tính vào tập 23, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn khán giả tin rằng, tình yêu của Đông Dương và Hải Minh cùng đến từ hai phía. Khác với suy đoán của số đông người xem, tình huống ngoài bãi cỏ và chuyện Hải Minh suýt hôn là có thật. Đó không phải là tình huống tưởng tượng thường ngày của cô nàng hay mơ mộng Đông Dương.

Vì thế, đạo diễn đã xây dựng tình huống đặc biệt tiếp theo: Hải Minh gặp tiếng sét ái tình với “Đông Dương thật”. Trong lần trang điểm để trở lại thân phận nữ nhi, Đông Dương bất ngờ gặp đúng Hải Minh ở trung tâm mua sắm. May mắn rằng trước đó, cô đã nói dối mình có một cô em họ giống y chang. Vì thế Hải Minh tin người anh gặp là Ngọc – em họ Đông Dương.

Sau lần gặp chớp nhoáng đó, chàng trai nhà giàu đã đem lòng si mê Ngọc. Bản chất “chuẩn man” của anh được khẳng định vì biết rung động trước gái xinh. Cho dù có những nghi vấn vì Ngọc có quá nhiều nét giống Đông Dương, ở cả khuôn mặt lẫn giọng nói, nhưng Hải Minh vẫn không hề hay biết 2 người là 1.

Khán giả đang háo hức đón chờ tình yêu nảy mầm giữa Đông Dương và Hải Minh thì bất ngờ, một tin sét đánh đổ xuống. Đó là kế hoạch bí mật giữa Thêu và bà nội muốn dồn Đông Dương vào thế buộc phải cưới “vợ”. Bằng cách đó, Thêu đi gửi thiệp cưới tới mọi người, thông báo mình và “chú rể” Đông Dương sắp thành vợ chồng.

Tình huống tréo ngoe này sẽ được xử lý ra sao? Liệu chị Chanh có nghĩ ra được kế sách gì để giúp Dương đối phó lại bà nội? Câu trả lời sẽ có trong tối thứ 2 tuần tiếp theo khi tập 24 của Vừa đi vừa khóc lên sóng.

Theo Khampha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang