Phở 11 lột tả bản chất dân văn phòng, công sở

author 21:18 26/05/2014

(VietQ.vn) -Kênh Yeah1TV vừa tung ra trailer Phở 11 với sự xuất hiện của ba nhân vật quen thuộc là Phở Đặc Biệt, HuyMe và Lê Hạ Anh, thông tin trên báo Motthegioi cho hay.

Tờ Tienphong bình luận, với nội dung phản ánh những vấn đề xoay quanh cuộc sống của dân văn phòng một cách khách quan, Phở 11 lột tả được đặc trưng, môi trường làm việc, cũng như thói quen và những mối quan hệ xung quanh họ. 

Các cuộc tranh luận nơi công sở, những bất đồng trong công việc, thái độ quá đáng của một đồng nghiệp nào đó hay những ngày cuối tháng bị nợ lương, bị trừ lương vì những lý do khó đỡ...  Không làm thất vọng vì chờ đợi, Phở 11 đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho giới trẻ.

Những hình ảnh trong phở 11

Trong khi đó, đi sâu phân tích, tờ TT&VH đánh giá, Trailer Phở 11 được đầu tư hoành tráng, đếm ngược từng ngày để ra mắt người xem. Thế nhưng khi vừa mới ra mắt, Phở 11 nhận được nhiều lời chê bai từ cư dân mạng.

Phở 11 mang tên "Chuyện công sở (Đặc trưng của giới văn phòng)" đề cập đến những vấn đề mà dân văn phòng thường hay làm và gặp nhất như chuyện tình cảm công sở, chuyện lãnh lương, các tật xấu của nhân viên, đồng nghiệp...

Họp là chuyện thường ngày của dân văn phòng

Vừa lên sóng, Phở 11 nhận về không ít chỉ trích, chê bai của cộng đồng mạng. Một số còn chỉ ra rằng Phở 11 đã "đạo" ý tưởng từ clip "13 thói hư tật xấu của dân công sở" của Toàn Shinoda đã ra mắt trước đó không lâu. Người xem chỉ cần lướt qua sẽ thấy "dân văn phòng" trong Phở 11 bước ra từ "công sở" của Toàn Shinoda.

Sếp kiểm tra nhân viên

"Ngoài việc ý tưởng bị chê dở, nhạt, trailer một đằng, clip một kiểu thì diễn xuất của các nhân vật trong Phở khá nhạt. Rõ ràng, từ khi Phở Ngọc Thảo ra đi cùng với sự thay đổi nhân sự liên tục trong các clip của Phở khiến người xem không hài lòng. Diễn xuất nhạt, không tự nhiên và kiểu ăn mặc có vẻ "mát mẻ" của những cô gái khiến cho đất diễn của Phở Đặc Biệt cũng không mang về điểm cộng nào cho Phở 11. Ngoài ra, sự góp mặt của Huyme cũng khá khiêm tốn và không tạo được sự ấn tượng", tờ này bình luận.

Đan Trường (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang