Phó chánh văn phòng tỉnh ủy Bình Định: Tôi bị sắp xếp!

author 07:40 05/05/2013

“Tôi là nạn nhân, bị họ sắp xếp, dàn dựng” - ông Lê Văn Vương, phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, khẳng định như vậy vào ngày 4-5 khi được hỏi về việc ông bị ông Lê Anh Quốc tố cáo có quan hệ bất chính với bà Hà Cẩm Hạ (vợ ông Quốc).

 “Tôi không quen biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục” - ông Vương nói.

Cùng ngày, một lãnh đạo của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo ông Vương, ông đã xem đoạn phim trên mạng nhưng chưa đủ cơ sở để kết luận ông Vương có quan hệ bất chính.
Hình ảnh trong clip
Hình ảnh trong clip
 
“Vụ việc vẫn đang được làm rõ, song khi tiếp cận với một số trường hợp có liên quan thì thông tin hoàn toàn ngược lại. Người trong cuộc là bà Hà Cẩm Hạ cực lực phản đối chuyện chồng bà vu khống bà ngoại tình. Ngay cả hình ảnh trong video clip cũng không thể hiện rằng họ quan hệ nam nữ bất chính” - ông này nói.
 
Trước đó, ông Lê Anh Quốc gửi đơn tố cáo đến Tỉnh ủy Bình Định về việc ông Vương có quan hệ bất chính với vợ ông.
 
Tuy nhiên, bà Hạ phản đối và cho rằng bị chồng vu cáo nhằm mục đích ly hôn. “Vợ chồng tôi đã ly thân hai năm nay. Vụ việc xảy ra tại nhà khách Tỉnh đội rất bất ngờ, tôi bị đẩy vào phòng, khi người nhà của chồng tôi quay phim tôi vẫn ăn mặc kín đáo và vẫn đang đội mũ bảo hiểm nên khẳng định tôi quan hệ nam nữ bất chính bậy bạ là áp đặt, làm tổn thương tôi và con cái. Tôi phản đối và đã gửi đơn kiện” - bà Hạ nói.
 
Tối 4-5, một lần nữa ông Quốc khẳng định việc bắt ông Vương tại chỗ và ghi hình vào ngày 23-3 là để làm sáng tỏ và có cơ sở tố cáo ông Vương quan hệ bất chính với vợ mình. “Tôi biết vợ mình ngoại tình với ông Vương từ lâu và chắc chắn họ đã hẹn hò gặp nhau ở những nhà khách khác tại Quy Nhơn. Tôi rất buồn và đau đớn bởi có người vợ ngoại tình và muốn bắt tại trận. Hôm đó, vào nhà khách Tỉnh đội, tôi và người nhà đã bắt quả tang vợ tôi vừa ở trong phòng ngủ đi ra, trong phòng ấy có ông Vương” - ông Quốc nói.
 
Theo TT
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang