Phó chủ tịch huyện làm VIP cho MB24

author 08:48 03/09/2012

Chiều 2/9, ông Đào Hữu Cơ, Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND H.Triệu Sơn (Thanh Hóa), xác nhận hiện văn phòng của Công ty CP đào tạo mua bán trực tuyến Mua Bán 24 (MB24), chi nhánh Thanh Hóa đóng tại nhà riêng của ông ở số 30 Lê Lợi, thị trấn Triệu Sơn, đã ngừng hoạt động.

Bản thân ông và gia đình đều tham gia những hoạt động của MB24 và ông đã đạt đến cấp VIP của MB24. Điều ngạc nhiên là ông Cơ luôn khẳng định MB24 là một hình thức giao dịch thương mại “tuyệt vời”. Để đạt đến cấp VIP, ông Cơ đã giới thiệu rất đông người tham gia vào mạng lưới MB24 và ông đã một lần nhận được 110 triệu đồng khi đạt cấp VIP.

 

Như chúng tôi đã thông tin, trước đó cơ quan công an đã nhận được nhiều đơn của người dân ở nhiều tỉnh, thành tố cáo MB24 có hành vi lừa đảo. Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác định MB24 đã phát triển hơn 50 chi nhánh tại 32 tỉnh, thành phố trong cả nước; đã lôi kéo được hàng chục ngàn người tham gia, với khoảng 120.000 gian hàng ảo được bán ra và thu tiền mặt. Bước đầu, cơ quan điều tra xác minh số tiền mà mạng lưới này thu được vào khoảng hơn 600 tỉ đồng. Sau đó, công an các tỉnh, thành Hải Dương, Phú Thọ, Hà Nội, Lào Cai, Bắc Kạn, Hưng Yên, Đắk Lắk, Hà Nam tiến hành khởi tố vụ án MB24 tại các chi nhánh theo điều 226b, bộ luật Hình sự; khởi tố, bắt tạm giam nhiều lãnh đạo chi nhánh công ty này.

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:MB24, thanh hoa, truy nã

tin liên quan

video hot

Về đầu trang