Phó công an xã chết thảm vì nhát dao oan nghiệt của 'ma men'

author 10:29 20/03/2016

(VietQ.vn) - Ông Trần Mạnh Tùng (SN 1990, trú tại xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), là Phó trưởng công an xã, trong lúc làm nhiệm vụ đã bị một người dân đâm tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h30, ngày 18/3. Vào thời gian trên, người dân địa phương phản ánh về việc đối tượng Mai Văn Sơn (SN 1954), thôn Vũ Thượng, xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, sau khi uống rượu xong có hành vi chửi mắng, la lối, đập phá đồ đạc, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Lực lượng Công an viên của thôn đã tới nhà can ngăn, giải thích nhưng không được, nên đã điện báo cho anh Trần Mạnh Tùng (SN 1990) - Phó trưởng Công an xã Xuân Lập. Sau khi nhận được thông tin, anh Tùng đã trực tiếp xuống để xử lý sự việc. Khi anh Tùng đang yêu cầu đối tượng về trụ sở Công an xã làm việc thì bất ngờ Sơn rút dao đâm vào người. Bị đâm bất ngờ, anh Tùng vùng dậy chạy ra ngoài.

Hiện trường vụ án mạngHiện trường vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm và khoảng một giờ đồng hồ sau thì mọi người phát hiện anh Tùng đã tử vong trong bụi chuối của nhà đối tượng do mất nhiều máu.

Đối tượng Mai Văn Sơn ngay sau đó bị nhân dân và lực lượng công an bắt giữ. Tối cùng ngày, lực lượng pháp y, kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, ông Tùng chưa lập gia đình, tham gia lực lượng công an xã được hơn 1 năm và mới được đề cử đại biểu HĐND của xã. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ, VOV đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang