Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng có mặt trong vụ ẩu đả tại khách sạn Pearl River

author 05:14 16/10/2014

Bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hải Phòng, thừa nhận việc bà đưa người quen đến khách sạn Pearl River đặt phòng, sau đó nhóm của bà Mai có ẩu đả với một nhóm khách khác tại khách sạn này, xảy ra vào tối 11/10.

Trao đổi với Thanh Niên Online chiều nay 15.10, thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng Công an TP.Hải Phòng, cho biết Công an quận Dương Kinh (TP.Hải Phòng) đang cùng với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ ẩu đả làm một số người (có cả người nước ngoài) bị thương tại khách sạn 4 sao Pearl River đêm 11.10.

Trước đó, theo anh Trần Hoài Nam (30 tuổi, ở Hà Nội), tối 11.10, anh Nam cùng một người họ hàng tên Trần Thiết Hùng (54 tuổi, ở Quảng Ninh) và ông Raymond Liew quốc tịch Malaysia (làm cùng công ty với anh Nam) đến khách sạn Pearl River, trên địa bàn quận Dương Kinh để đặt phòng.

Hình ảnh cuộc ẩu đả cắt ra từ camera của khách sạn

Hình ảnh cuộc ẩu đả cắt ra từ camera của khách sạn

Trong lúc chờ đợi, ông Raymond bắt chuyện cùng hai người đàn ông ngoại quốc trong nhóm 6 người (4 nam, 2 nữ) cũng đang đợi lấy phòng, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Anh Nam và ông Hùng vào can ngăn cũng bị những người của nhóm 6 người kia đánh bị thương.

Nhóm người này sau khi tấn công nhóm anh Nam đã lên xe rời khách sạn. Anh Nam cùng ông Hùng đến Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh trình báo vụ việc. Ông Raymond ngày hôm sau đã bay về Hồng Kông.

Theo một số nhân viên khách sạn, một trong hai phụ nữ của nhóm 6 người ẩu đả với nhóm anh Nam là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hải Phòng.

Trao đổi với Thanh Niên Online chiều nay, bà Mai xác nhận mình có mặt khi vụ ẩu đả xảy ra. Theo bà Mai, lúc đó bà đang giúp người quen (lấy chồng ngoại quốc) đặt phòng khách sạn khi về Hải Phòng.

Bà Mai nói về nguyên nhân vụ ẩu đả do ông Raymond có buông lời khiếm nhã về người bạn gái của bà, khiến chồng của người này (quốc tịch Mỹ) nổi nóng và tấn công ông Raymond. Sau đó cả hai nhóm cùng ẩu đả và cùng bị thương.

Bà Mai đã phải yêu cầu lực lượng bảo vệ can thiệp và gọi điện báo công an quận Dương Kinh.

Đoạn băng ghi hình từ camera của khách sạn cũng cho thấy ông Raymond bị tấn công. Sau đó hai bên ẩu đả. Trong băng còn thấy một người đàn ông mặc áo đen rút trong ví ra vật gì đó như một tấm thẻ, liên tục giơ lên, sau đó cũng đánh nhóm anh Nam.

Hình ảnh từ camera còn cho thấy có sự xuất hiện một người mặc sắc phục công an nhưng sau đó đã rời khỏi khách sạn khi được người đàn ông áo đen đưa cho xem tấm “thẻ” kể trên.

Anh Nam hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo bệnh án, anh Nam nhập viện trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, sốt nhẹ, sưng nề góc hàm trái…

Anh Nam cũng cho biết đang vận động ông Raymond trở lại Việt Nam để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang