Phô mai Mỹ thiếu chất bảo quản gây bệnh cho người sử dụng

author 14:51 25/06/2014

(VietQ.vn) - Hãng thức ăn nhanh Kraft Food của Mỹ đang thu hồi một loại phô mai Velveeta do không được bảo quản theo tiêu chuẩn chất lượng.

Cơ quan An toàn thực phẩm Mỹ cho biết phô mai Velveeta không được bảo quản theo tiêu chuẩn chất lượng. Theo nghiên cứu, trong quá trình sản xuất, loại phô mai này bị thiếu chất axit sorbic , điều này có thể khiến phô mai bị hư hỏng sớm hoặc gây bệnh cho người sử dụng.

Phô mai Mỹ bị thu hồi vì thiếu chất bảo quản 1

Phô mai Mỹ Velveeta thiếu chất bảo quản, có thể gây bệnh cho người sử dụng

Vì vậy hãng thức ăn nhanh Kraft Food của Mỹ đang cho thu hồi 260 sản phẩm phô mai Velveeta đã được chuyển đến ba trung tâm phân phối Walmart và có thể đã được phân phối lại cho các cửa hàng trong 12 bang của Mỹ như: Colorado, Illinois, Indiana, Iowa, Kansas, Michigan, Minnesota, Nebraska, North Dakota, Ohio, South Dakota và Wisconsin.

Trong một thông cáo báo chí, Kraft cho biết tất cả các sản phẩm phô mai bị thu hồi đều được đóng trong hộp 907,2 g và có hạn sử dụng đến ngày 17/12/2014 với mã số bao bì 02100061161.

Những người đã mua các sản phẩm bị thu hồi được khuyến cáo không nên ăn và cần trả lại cơ sở đã mua để được hoàn tiền đầy đủ. Thêm nữa, người dùng cũng có thể liên hệ với Kraff Foods theo đường bưu điện để biết thêm thông tin chi tiết.

Hương Mi


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang