Phó Thủ tướng gửi điện chia buồn tiễn đưa Trung tá CSGT hy sinh

author 05:46 27/01/2016

(VietQ.vn) - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến gia quyến Trung tá Trần Văn Hinh - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuần Giáo hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Ngày 26/1, lễ tang đồng chí Trung tá Trần Văn Hinh - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuần Giáo đã được Công an tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức tại nhà riêng ở Điện Biên.

Buổi tang lễ có lãnh đạo Tỉnh ủy Điện Biên, HĐND, UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Cục CSGT Đường bộ (Bộ Công an), Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Điện Biên và nhiều cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang và nhân dân đã đến chia buồn với gia đình Trung tá Trần Văn Hinh đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại đèo Pha Đin.

Khu vực Trạm trưởng CSGT Tuần Giáo gặp nạnKhu vực Trạm trưởng CSGT Tuần Giáo Trần Văn Hinh gặp nạn

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Trần Xuân Hà - Cục trưởng Cục CSGT Đường bộ (C67 – Bộ Công an) đã dẫn đầu đoàn đến phúng viếng, chia buồn với thân nhân gia quyến Trung tá Trần Văn Hinh.

Trước đó, sáng 25/1, Trung tá Trần Văn Hinh - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuần Giáo trong khi làm nhiệm vụ phân luồng xe, dẫn dắt các phương tiện ra khỏi nơi ách tắc tại km 365 + 560 QL6, gần đỉnh đèo Pha Đin, đã bị một chiếc xe tải mất lái văng đuôi xe ép chặt Trung tá Hinh vào thành cầu. Mặc dù đã được đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Trung tá Hinh đã huy sinh sau đó khoảng vài giờ cùng ngày.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang