Phó Thủ tướng mắc kẹt giữa đại công trường Thủ đô

author 15:20 06/02/2015

(VietQ.vn) - Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết “Chiều 4/2, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sau khi làm việc tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội, rời khỏi trường thì bị tắc đường và mất hơn nửa tiếng đồng hồ không thoát được ra khỏi tuyến Xuân Thủy - Cầu Giấy”.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân trí, khi nghe chuyện Phó Thủ tướng bị tắc đường quá 30 phút, ông Nguyễn Văn Viện - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội - thừa nhận đó là một thiếu sót. “Để Phó Thủ tướng đi từ Đại học Quốc gia mà tắc đường hơn 30 phút không thoát ra được đường Xuân Thủy - Cầu Giấy là một thiếu sót và Sở Giao thông Vận tải xin nhận khuyết điểm” - ông Viện bày tỏ.

Sở dĩ nhắc đến việc Phó Thủ tướng bị tắc đường là bởi Hà Nội đã cam kết không để xảy ra ùn tắc tại các nút giao thông quá 30 phút; Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã khẳng định quyết tâm: “Nếu ùn tắc giao thông quá 30 phút, người dân có quyền khiếu nại và Công an Hà Nội cùng Sở Giao thông Vận tải xin chịu trách nhiệm trước thành phố”.

Chuyện tắc đường đang trở thành nỗi ám ảnh trong những ngày cuối năm này tại Hà Nội

Chuyện tắc đường đang trở thành nỗi ám ảnh với người dân Hà Nội. Ảnh minh họa

Hiện nay, tắc đường đang là nỗi khiếp sợ của hầu hết người dân Thủ đô. Thủ đô như một đại công trường với 57 rào chắn và 27 công trình, 8 tuyến đường chính vào TP đã quá tải, báo Giao thông đưa tin.  Có 8 tuyến đường chính vào thành phố đã quá tải, chính vì vậy làm tăng thêm áp lực giao thông dẫn đến ùn ứ giao thông kéo dài.

Ngày 5/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, tuần qua trên địa bàn thành phố xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông trên nhiều tuyến phố ngay cả những khung giờ không phải cao điểm. Đại tá Thắng nhận định, tình hình ùn ứ giao thông của Hà Nội vẫn còn phức tạp tới hết tuần tới. Sau đó, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn và cán bộ công nhân được nghỉ Tết về quê thì tình hình giao thông sẽ trở lại bình thường.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang