Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đi ‘bão’ mừng U23 Việt Nam chiến thắng

authorHuyền Bùi 05:15 24/01/2018

(VietQ.vn) - Hòa chung vào không khí hồ hởi, phấn khích của cả nước trước chiến tích của U23 Việt Nam trong trận bán kết (chiều 23/1), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã xuống đường đi “bão” cùng với dòng người tấp nập.

Trận bán kết giải bóng U23 châu Á giữa U23 Việt NamU23 Qatar diễn ra nghẹt thở trong suốt 120 phút.

Cảm xúc của khán giả cả nước trùng xuống khi những chú “gà cưng” của HLV Park bị đội tuyển Qatar dẫn trước tỷ số 1 – 0. Tuy nhiên, cú đúp “lội ngược dòng” của Quang Hải đã đưa Việt Nam bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn giành giật sự chiến thắng. Trước sự hồi hộp, cổ vũ của khán giả, người hâm mộ cả nước, Văn Thanh đã giành cho đội tuyển Việt Nam tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết bằng cú sút luân lưu quyết định, tăng tốc để bước lên đỉnh cao vô địch.

 pho-thu-tuong-vu-duc-dam-di-bao-mung-u23-viet-nam-chien-thang

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam xuống phố hòa vào dòng người tấp nập. Ảnh: Phan Anh

Ngay sau khi trận đấu kết thúc thành công rực rỡ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc điện thoại trực tiếp chúc mừng thầy trò U23 Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng “lặn lội” xuống phố, hòa vào dòng người đông đúc để ăn mừng chiến thắng của những người con đang nỗ lực chiến đấu trên đấu trường quốc tế.

Không khí cả nước như nóng dần lên bởi người dân đua nhau đổ ra đường, hò reo trong hạnh phúc.

U23 Việt Nam bị phạt đền gây tranh cãi, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tiết lộ 'sốc'(VietQ.vn) - Quả đá phạt đền ở phút thứ 39 đã khiến thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam bị dẫn trước 0 – 1 , Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã lên tiếng giải thích về tình huống này.
pho-thu-tuong-vu-duc-dam-di-bao-mung-u23-viet-nam-chien-thang
 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chụp ảnh cùng các bạn trẻ. Ảnh: Phan Anh

Có thể nói, thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam đã đi vào lịch sử, để lại dấu ấn sâu sắc về một Việt Nam “không hề nhỏ bé” trên đấu trường thể thao quốc tế.

pho-thu-tuong-vu-duc-dam-di-bao-mung-u23-viet-nam-chien-thang
 Sự xuất hiện của Phó Thủ tướng đã gây sự chú ý của đám đông. Ảnh: Phan Anh
 
pho-thu-tuong-vu-duc-dam-di-bao-mung-u23-viet-nam-chien-thang
 Phó Thủ tướng tự điều khiển xe máy đi hòa chung dòng người đông đúc. Ảnh: Phan Anh 
 
pho-thu-tuong-vu-duc-dam-di-bao-mung-u23-viet-nam-chien-thang
 Phố phường đông đúc ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Dương Bee

Được biết, trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á sẽ diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan, khán giả cả nước hãy cùng theo dõi để không bỏ lỡ một trận cầu hay.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang