Bí quyết phối áo sơ mi trắng ngày hè đẹp như Hà Hồ

author 18:39 26/03/2015

(VietQ.vn) - Áo sơ mi trắng là mẫu trang phục chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được yêu thích. Dưới đây là những mẹo phối áo sơ mi trắng đơn giản và ấn tượng cho bạn gái.

Sự kiện:

Áo sơ mi nữ trắng là trang phục không thể thiếu của tất cả các cô gái, nhất là những ai làm việc nơi công sở bởi kiểu dáng đơn giản, kín đáo và thanh lịch. Dưới đây là những mẹo phối áo sơ mi trắng giúp bạn gái biến hóa đa phong cách. 

Sơ mi trắng kết hợp với quần tây

Có thể nói đây là kiểu trang phục không thể thiếu của dân công sở, chỉ cần chiếc quần tây ôm sát các bạn gái sẽ có ngay bộ trang phục hoàn hảo cho ngày công sở . Cũng giống như mix cùng quần tây ôm, sơ mi công sở rất thích hợp với những cô nàng làm việc văn phòng, vừa khoe được chân dài thon thả lại rất hợp mốt và thởi mái.

      Phối áo sơ mi trắng với quần âu là sự lựa chọn kinh điển cho cô nàng công sở

Phối áo sơ mi trắng với quần âu là sự lựa chọn kinh điển cho cô nàng công sở 

Phối áo sơ mi trắng cùng legging năng động

Sẽ thật tuyệt vời nếu các cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân thon dài bởi kiểu trang phục này không dành cho cô nàng thấp, lùn. Tuy nhiên trang phục này chỉ thích hợp với áo dáng dài, nếu mix cùng áo ngắn sẽ phản tác dụng.

Những cô nàng năng động có thể kết hợp sơ mi trắng với legging

Những cô nàng năng động có thể kết hợp sơ mi trắng với legging

Diện áo sơ mi cùng mini juyp khoe chân dài

Với kiểu trang phục đáng yêu này, các cô gái có thể diện tới công sở hay dự tiệc đều rất phù hợp. Và khi diện áo sơ mi với mini juyp các cô gái nên phối kèm một đôi giày cao gót để tôn dáng là điều cần thiết.

Phối áo sơ mi trắng cùng mini juyp giúp bạn gái khoe chân dài miên man

Phối áo sơ mi trắng cùng mini juyp giúp bạn gái khoe chân dài miên man

Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy maxi ấn tượng

Trang phục này rất thích hợp cho những cô bạn yêu thích phong cách vintage. Một chiếc chân váy xinh xòe rộng tưởng chừng chỉ dành riêng cho áo ôm sát đơn giản, nhưng khi được kết hợp với áo sơ mi trắng nó lại mang tới một phong cách hoàn hảo và hợp mốt.

Đẹp cuốn hút với áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy maxi

Đẹp cuốn hút với áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy maxi

Kết hợp kinh điển với quần jeans

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jeans là một cặp đôi hoàn hảo chưa bao giờ là thất thời. Một chiếc áo đơn giản mix cũng những chiếc quần jeans, nhất là jeans mài và jeans rách luôn mang đến vẻ trẻ trung, nghịch ngợm và bụi bặm cho nàng. Đây vừa là cách mix đồ đẹp mắt, đơn giản mà lại cực an toàn cho nhiều cô nàng lười biếng.

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans đem lại vẻ trẻ trung cho bạn gái

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans đem lại vẻ trẻ trung cho bạn gái

Phối áo sơ mi trắng cùng chân váy điệu đà và thanh lịch

Chân váy xòe hay chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi trắng luôn mang đến cho nàng sự dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Đặc biệt chúng rất phù hợp với các cô nàng công sở khi diện đi làm, đi gặp đối tác hay bất kỳ môi trường làm việc nào. Áo sơ mi đẹp, dễ mặc, dễ kết hợp với chân váy nhiều màu sắc cũng như họa tiết khác nhau.

Mix với chân váy xòe, các nàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng điệu điệu. Áo sơ mi trắng có thể mix đồ rất ăn ý với tất cả các kiểu chân váy nhiều màu hay họa tiết.

Quyến rũ, gợi cảm với mốt giấu quần

Ngoài cách mix áo sơ mi trắng cùng quần jeans và chân váy, các nàng cũng có thể đơn giản hóa chiếc áo sơ mi trắng của mình bằng việc mặc kiểu giấu quần. Phong cách này luôn mang đến vẻ gợi cảm, sự quyến rũ của nàng và chắc chắn không thể che dấu mọi ánh nhìn của các chàng trai. Sẽ không còn gì tuyệt hơn khi bạn mix thêm một chiếc vòng cổ sành điệu, một đôi giày cao gót hay scadal là đã có trang phục gợi cảm xuống phố rồi.

Bạn gái sẽ trở nên quyến rũ gợi cảm cùng mốt sơ mi trắng giấu quần

Bạn gái sẽ trở nên quyến rũ gợi cảm cùng mốt sơ mi trắng giấu quần

Có nhiều sự lựa chọn và kết hợp cho bạn gái khi mặc áo sơ mi trằng dấu quần. Các bạn gái sẽ không còn lo lắng khi sợ nhằm chán vì ngày nào  cũng mặc áo sơ mi trắng, làm theo những gợi ý mix đồ trên đây mỗi ngày để làm mới phong cách của mình.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang