Phối đồ với boot mùa đông thật sành điệu

author 14:38 10/11/2014

(VietQ.vn) - Boot là một món đồ thời trang sành điệu có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu quần áo tạo nên những phong cách thời trang khác nhau, giúp các bạn gái luôn có vẻ trẻ trung và thời thượng.

Dù cho các cô gái điệu đà đã diện boot từ hồi mùa thu nhưng mùa đông mới thực sự là mùa bùng nổ của loại giày này. Không dừng lại ở những đôi boot tới mắt cá chân (ankle boot) hay Chelsea boot, những đôi boot dài tới đầu gối cũng được ưa chuộng. Nếu bạn gái còn đang loay hoay với đôi boot mới mua, hãy tham khảo vài cách phối đồ với boot thật sành điệu dưới đây.

Boot và váy

Boot cổ ngắn sẽ làm cho những chiếc váy bớt đơn điệu, trở nên khỏe khoắn và cá tính hơn. Còn khi mix cùng boot dài tới gối hoặc qua gối, chúng lại đem tới sự quyến rũ và nữ tính. Hãy đảm bảo mình có ít nhất một vài đôi boot màu đen hoặc nâu, chúng sẽ giúp chị em rất nhiều ý tưởng phối đồ.

Phối đồ với boot trẻ trung bằng váy ngắn

Phối đồ với boot trẻ trung bằng váy ngắn. Ảnh minh họa

Boot đen giúp đôi chân dài và nổi bật hơn

Boot đen giúp đôi chân dài và nổi bật hơn. Ảnh minh họa

Boot và quần jean, skinny 

Cho ống quần jeans vào trong đôi boot dài tới ống chân đã không còn xa lạ với các bạn gái. Năm nay, bạn gái có thêm một sự lựa chọn nữa với những đôi ankle boot và quần skinny. Quần skinny ôm sát, dài vừa phải tới mắt cá hoặc xắn gấu lên một chút cực kỳ hợp với kiểu phối này. 

Quần skinny ôm sát mix với boot

Quần skinny ôm sát mix với boot "cực kỳ" hợp. Ảnh minh họa

Lựa chọn quần jean phối đồ với boot thật trẻ trung, sành điệu

Lựa chọn quần jean phối đồ với boot thật trẻ trung, sành điệu. Ảnh minh họa

Quần jeans rộng (boyfriend jeans) đi cùng combat boot hoặc Chelsea boot, những kiểu boot khỏe khoắn cũng là một gợi ý hay. Và màu đen luôn luôn giúp dễ mix đồ đồng thời giúp đôi chân dài ra trông thấy.

Phối cùng quần short

Quần short là trang phục mà ta có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào. Khi kết hợp cùng boot sẽ tạo thành cặp đôi hoàn hảo không những vừa đem lại vẻ trẻ trung mà vẫn có chút gì đó sexy. Đối với những ngày thời tiết trở gió, chị em nên kết hợp cùng quần tất giấy mỏng để giữ ấm cơ thể.

Quần short là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Quần short là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp. Ảnh minh họa

Quần short là một cách phồi đồ với boot ăn ý

Quần short là một cách phồi đồ với boot ăn ý. Ảnh minh họa

Phối với áo khoác dáng dài

Thật khó để lý giải tại sao boot lại hợp với những chiếc áo khoác dáng dài đến thế. Phối boot với áo khoác dáng dài vừa ấm áp, lại vừa kéo dài đôi chân hơn, mang lại cho chị em vẻ trẻ trung và sành điệu.

Phối đồ với boot bằng áo khoác dáng dài là một lựa chọn thông minh

Phối đồ với boot bằng áo khoác dáng dài là một lựa chọn thông minh. Ảnh minh họa

Mix áo khoác dáng dài với boot thật ấm áp

Mix áo khoác dáng dài với boot thật ấm áp. Ảnh minh họa

Boot ngắn và tất lửng

Phối đồ với boot kèm theo đôi tất lửng sẽ giúp bạn gái thêm thời trang và sành điệu

Phối đồ với boot kèm theo đôi tất lửng sẽ giúp bạn gái thêm thời trang và sành điệu. Ảnh minh họa

Khoe đôi tất sành điệu cùng đôi boot ấm áp là điều phái đẹp nên thử trong mùa đông này. Những đôi tất màu mè nên có cơ hội được lộ diện như một phần của thời trang thay vì chức năng giữ ấm. Chị em nên chọn tất có độ tương phản với màu boot nếu muốn mình trông cá tính hơn. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang