Phối đồ với quần legging thế nào cho đẹp

author 14:15 20/10/2014

(VietQ.vn) - Quần legging không chỉ phù hợp váy, áo dáng dài mà còn có thể kết hợp theo nhiều kiểu đa dạng và sáng tạo. Hãy tìm hiểu làm thế nào để phối đồ với quần legging thật hoàn hảo và tránh các sai lầm về thời trang.

Hãy bắt đầu với các màu đơn sắc, kiểu kết hợp cơ bản đầu tiên người mặc có thể thử là phối chiếc quần legging tối màu cùng với những trang phục sáng màu, tốt nhất là cùng áo dáng dài và như vậy bạn sẽ có một bộ trang phục hoàn hảo và dùng được cho những tháng thời tiết mát mẻ và lạnh, tùy thuộc vào loại trang phục. Những tông màu sáng hơn có thể sử dụng  phù hợp hơn trong những tháng mùa hè, tạo ra vẻ đẹp và tràn đầy năng lượng.

Mặc đẹp với quần leggingSự kết hợp đơn giản giúp mặc đẹp cùng với quần legging. Ảnh minh hoạ.

Legging  cũng là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày, mặc với áo jacket denim, áo oversize hay đồ thể thao. Legging là vị cứu tinh tuyệt vời khi mà người mặc không dám mặc váy quá ngắn, kể cả có đi tất. Nó sẽ giúp tránh mặc quá khiêu khích dường như quá khiêu khích mà vẫn hấp dẫn.

Legging còn rất phù hợp cho việc tạo ra một sự tương phản màu sắc. Lựa chọn quần legging với một số tông màu sáng như màu cam và kết hợp nó với các trang phục đơn sắc như màu đen có thể cho ra sự phối hợp màu sắc rất tuyệt vời và bắt mắt, đặc biệt hơn là khi mix với các phụ kiện phù hợp. Nếu là người ưa thích sự đơn giản, có thể thử nghiệm chọn màu áo trùng màu quần legging, trang phục này mang lại sự đơn giản mà sang trọng. Sự kết hợp lấy cảm hứng từ cổ điển của quần legging cùng với áo áo vest cũng rất thú vị.

Mix đồ với quần legging Mặc đẹp với áo jacket denim hay áo vest cùng quần legging. 

Với quần legging in, sẽ đẹp hơn khi kết hợp chúng với trang phục truyền thống như váy liền, chân váy,… Mặt khác, người mặc có thể chỉ phối hợp màu sắc, nếu các hình in không quá đặc biệt. Đây là một trong những cách phổ biến nhất trong việc tạo ra những hình ảnh trẻ trung của nhiều bạn trẻ.

Phối đồ với quần leggingMặc đẹp cùng với quần legging in hiện đại, cá tính. Ảnh minh hoạ.

Ngoài tính đa năng của chiếc của quần legging trong phối đồ, legging cũng khá linh hoạt với giày dép, dễ dàng kết hợp với những đôi bốt, giày cao gót,giày đế thô,  giày cao gót, giày đế bằng,... Lựa chọn giày bệt phù hợp với trang phục thường ngày, trong khi với đôi giày cao gót sang trọng có thể mang lại sự quyến rũ tao nhã,điều quan trọng là lựa chọn màu sắc và phong cách của quần legging và kết hợp chúng với áo thích hợp. 

Mix quần legging với giày cao gótKết hợp cùng giày cao gót để mặc quần legging đẹp. Ảnh minh hoạ. 

Khi phối đồ với quần legging, luôn luôn ghi nhớ rằng đây không hẳn là quần , do đó nếu chỉ mặc quần legging mà không kết hợp cùng một chiếc áo dáng dài hoặc váy thì sẽ là một sai lầm lớn về thời trang. 

Bên cạnh màu sắc và hình in của quần legging, cũng cần để chú ý đến độ dài của nó, vì legging luôn có nhiều độ dài khác nhau, từ quần lửng đến quần dài đến mắt cá chân. Về trường hợp này, quần legging lửng phù hợp nhất với các cô nàng cao gầy, trong khi phụ nữ nhỏ nhắn thì lại tránh xa kiểu quần này, vì quần legging này có xu hướng làm cho đôi chân trông ngắn và to hơn. Ngoài ra nếu người mập nên lựa chọn legging đơn sắc màu tối sẽ giúp trông thon gọn và cao hơn.

Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang