Phong cách nhà vườn châu Âu trong lòng đô thị Việt

author 11:27 30/03/2017

(VietQ.vn) - Những căn nhà vườn với diện tích sử dụng rộng rãi và không gian xanh là mơ ước của nhiều gia đình người Việt.

Trong giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside mang tên The Harmony, Vingroup giới thiệu mô hình nhà vườn theo phong cách châu Âu độc đáo.

“Dù rất thích mô hình nhà vườn nhưng do khoảng cách địa lý nên gia đình tôi chỉ có thể sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần. Tôi luôn mong muốn có một không gian sống lý tưởng như vậy ở trung tâm Hà Nội để tiện cho sinh hoạt, công việc và cả chuyện học hành của con cái...” - chị Thanh Thảo (32 tuổi, doanh nhân ngành điện) chia sẻ về ước mơ nhà vườn của mình. Cùng tâm trạng với chị Thảo, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn một căn nhà vườn phù hợp làm nơi an cư lâu dài.

Trong giai đoạn 2 của dự án: Vinhomes Riverside – The Harmony, Vingroup đã chính thức giới thiệu mô hình nhà vườn, một sản phẩm mới với các giá trị đáp ứng nhu cầu sống xanh đẳng cấp. Đây là những căn nhà liền kề với diện tích khoảng không vừa phải ở mặt trước và mặt sau nhà, nơi chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo thành các khu vườn nhỏ xanh mát. Đặc biệt là đối với các gia đình 2-3 thế hệ, nhà vườn vừa là giải pháp không gian xanh trong lành cho người già và trẻ nhỏ, vừa là giải pháp tài chính hợp lý cho nơi an cư lý tưởng.

Màu xanh tươi mát trong kiến trúc Nhà liền kề tại tiểu khu Phong Lan

Đặc biệt, các khu nhà vườn của Vinhomes Riverside –The Harmony sẽ mang những nét đặc trưng của phong cách châu Âu, vừa sang trọng, cổ điển nhưng vẫn coi trọng không gian thiên nhiên. Với diện tích đất từ 151,6m 2 đến 241,7m 2 mặt tiền mỗi căn từ 7-8m, các căn nhà vườn là ý tưởng hài hòa không gian sống xanh với nhịp sống hiện đại của cả gia đình.

Nằm gọn trong khuôn viên rộng lớn của Vinhomes Riverside, các khu nhà vườn còn được bao bọc trong 70,5ha cây xanh, tạo nên một quần thể sinh thái trong lành trọn vẹn. Với điểm nhấn là hồ điều hoà 12,4ha và 6km kênh đào của giai đoạn 2, cư dân của các căn nhà vườn tại Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sinh thái thơ mộng và đẳng cấp, không kém gì các thành phố trong mơ của châu Âu như Venice của Ý hay Strasbourg xinh xắn của Pháp.

Nhà vườn tại tiểu khu Nguyệt Quế và tiểu khu Phong Lan

Tại tiểu khu Nguyệt Quế, các dãy nhà hài hoà màu sắc cổ điển trong kiến trúc Hy Lạp và đường nét khỏe khoắn của kiến trúc đương đại sẽ làm mát lòng những người yêu phong cách Tân cổ điển. Các kiến trúc sư quốc tế hàng đầu của EDSA (Mỹ) đã thổi hồn vào từng thiết kế để mỗi căn nhà vườn là một sản phẩm riêng biệt, nhưng khi đặt cạnh nhau, tạo thành một ngôn ngữ kiến trúc mạch lạc, xuyên suốt.

Còn tại Tiểu khu Phong Lan, mỗi sản phẩm nhà vườn kiểu Pháp sẽ được thiết kế 3 tầng với cửa vòm rộng và ban công được xây dựng hướng sáng, giúp ánh mặt trời len lỏi vào từng góc nhà, ,làm không gian sống thực sự thoáng đãng. Nhẹ nhàng, tinh tế và thanh thoát chính là điểm nổi bật của những căn nhà vườn đậm chất Pháp này.

Phù hợp với văn hóa Việt, chủ nhân của các căn nhà vườn tại đây vừa có thể kết nối dễ dàng hàng xóm nhưng vừa có một không gian riêng biệt cho gia đình mình. Thêm vào đó, chỉ với vài bước chân, cư dân có thể kết nối và tận hưởng hơn 100 tiện ích trong đó có 40 tiện ích điểm nhấn như clubhouse, công viên thám hiểm, sân tập golf, salon xe hơi, hệ thống trường liên cấp Vinschool, đảo đọc sách, vườn phong cách châu Âu, bể bơi ngoài trời... Không phải đi đâu xa, Vinhomes Riverside - The Harmony chính là giải đáp hoàn hảo cho những người tìm kiếm một nơi an cư yên bình để hòa mình cùng thiên nhiên và thực sự tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5km và kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông cầu đường hiện đại, giai đoạn 2 của dự án, Vinhomes Riverside – The Harmony được chính thức ra mắt với bốn tiểu khu chính theo phong cách Tân cổ điển bao gồm Tiểu khu Nguyệt Quế - kiến trúc Hy Lạp, Tiểu khu Phong Lan – kiến trúc Pháp, tiểu khu Hướng Dương – kiến trúc Đông Dương và tiểu khu Tulip – kiến trúc Venice. Trong giai đoạn này, bên cạnh loại hình biệt thự đơn lập và song lập, khách hàng còn có thể lựa chọn mô hình nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự tứ lập. 38 căn nhà vườn tại tiểu khu Phong Lan và 67 căn nhà vườn tại tiểu khu Nguyệt Quế đã được chính thức mở bán trong quý 1/2017.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang