Bài trí không gian cưới theo phong thủy hôn nhân 2015

author 07:54 16/04/2015

(VietQ.vn) - Phong thủy hôn nhân ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các cặp vợ chồng. Nếu biết vận dụng tốt những nguyên lý và giải pháp phong thủy, tình cảm sẽ được nuôi dưỡng và phát triển, tạo hạnh phúc lâu bền.

Sự kiện: Không gian đẹp

Phong thủy hôn nhân ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các cặp vợ chồng. Kết hôn là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của một con người do vậy phong thủy trong hôn nhân ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của các cặp vợ chồng. Phòng cưới hay bất cứ một chi tiết nhỏ nào khi kết hôn cũng đều ảnh hưởng tới phong thủy của gia đình. Năm Ất Mùi cùng xem phong thủy trong hôn nhân và những điều cần kiêng kỵ để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhất.

Địa điểm tổ chức lễ cưới

Đối với nơi tổ chức lễ cưới cần phải tránh những nơi không có lợi cho hôn nhân như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất. Nếu như tổ chức hôn lễ ở những nơi này sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham gia. Tất nhiên, bên cạnh đó, hôn lễ cũng cấm kỵ tổ chức bên cạnh các công trình kiến trúc như trường học, bệnh viện... vì nó sẽ không có lợi cho tình cảm vợ chồng mới cưới. 

Địa điểm tổ chức hỉ sự là một trong những điều quan trọng nhất trong phong thủy hôn nhân

Địa điểm tổ chức hỉ sự là một trong những điều quan trọng nhất trong phong thủy hôn nhân 

Bài trí tiệc cưới

Trong phong thủy hôn nhân, cần chú ý số lượng trong yến tiệc phải có đôi có cặp, cấm kỵ các con số đơn lẻ. Trong hôn lễ không được xuất hiện các vật phẩm có hình dáng kỳ lạ, tốt nhất là nên bày các quả bóng bay hoặc là hoa tươi. Còn các vật trang trí khác cũng không nên quá nhiều, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến tình cảm sau này của vợ chồng.

Đèn trang trí tiệc cưới

Nếu tổ chức tiệc cưới ở gần nhà thì phải dựng phông, tổ chức các tiết mục... sao cho hợp lý nhất. Do việc biểu diễn cần dùng ánh sáng đèn lúc sáng lúc tối sẽ khiến tình cảm của vợ chồng lúc tốt lúc xấu. Hơn nữa cách trang trí như vậy sẽ sinh ra sát khí, sẽ khiến cho một số người cảm thấy khó chịu đây là điềm báo không may mắn chút nào. 

Trong phong thủy hôn nhân, số lượng đèn trong yến tiệc phải có đôi có cặp

Trong phong thủy hôn nhân, số lượng đèn trong yến tiệc phải có đôi có cặp

Nếu biết vận dụng tốt những nguyên lý và giải pháp phong thủy, sẽ góp phần tạo được cuộc sống tốt đẹp sau khi kết hôn, tình cảm được nuôi dưỡng và phát triển lâu bền. Ngược lại, việc áp dụng phong thủy không đúng sẽ làm cho cuộc sống hôn nhân nhanh chóng lụi tàn.

Bài trí các biểu tượng thuộc hành Thủy đúng vị trí

Việc bài trí các biểu tượng thuộc hành Thủy như tranh sông, hồ, thác nước…không đúng vị trí, chẳng hạn như trong phòng ngủ, sẽ tạo nên những ảnh hưởng không tốt về mặt phong thủy. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng nhiều điều bất hạnh ngày càng len lỏi quanh cuộc sống hôn nhân. Hãy lưu ý rằng, các biểu tượng thuộc hành Thủy là yếu tố tốt nhất để kích hoạt vận may về tài sản, nhưng nó lại ảnh hưởng xấu đến quan hệ hôn nhân. Vì vậy, không nên xây dựng hồ bơi trong nhà. 

Kiêng kỵ treo tranh thác nước trong phòng ngủ

Kiêng kỵ treo tranh thác nước trong phòng ngủ

Điều này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi hồ bơi hoặc bể nước đặt ở trên phương vị Bạch Hổ, tức là bên phải cửa chính ngôi nhà, tính từ phía tay phải từ trong nhà nhìn ra. Dù rằng các biểu tượng thuộc hành Thủy được bài trí bên trong hay bên ngoài ngôi nhà, phải đảm bảo rằng chúng được đặt về phía bên trái, tức là trên phương vị Thanh Long, tính từ phía tay trái từ trong nhà nhìn ra.

Ngoài các yếu tố về không gian, địa điểm tổ chức và phòng cưới, việc chọn ngày lành tháng tốt là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc chọn ngày cưới quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới có thể quyết định được. Như mệnh dương tướng hỏa con số may mắn là 1 và 2, 4 và 5. Việc chọn ngày nên lấy những con số này làm chuẩn, sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Trang Mạc (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang