Tự 'chiêu tài khai vận' bằng những màu sắc lý tưởng

author 18:07 31/08/2015

(VietQ.vn) - Trong phong thủy, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng. Nhiều màu sắc không chi có tác dụng mang lại may mắn, niềm vui trong cuộc sống và là màu có tác dụng chiêu tài khai vận.

Sự kiện: Phong thuỷ

Màu vàng

Trong các màu sắc có tác dụng chiêu tài khai vận không thể bỏ qua màu vàng. Màu vàng trong phong thủy là yếu tố Hỏa, là ánh nắng mặt trời ấm áp. Ngoài ra màu vàng còn là màu chủ tài nên sử dụng màu vàng dùng để chiêu tài sẽ có tác dụng rước được tài khí. Đặc biệt khi sử dụng ví đựng tiền nên chọn ví màu vàng sẽ giúp vượng tài vận.

Màu vàng có tác dụng chiêu tài trong phong thủy

Màu vàng có tác dụng chiêu tài trong phong thủy 

Màu đỏ 

Màu đỏ trong phong thủy cũng tượng trưng cho yếu tố Hỏa, là mặt trời mang nguồn năng lượng cho sự sống vì thế nó tượng trưng cho niềm vui, may mắn, sức sống, phú quý. Bất kể trong hôn lễ hãy trong tiệc khai trương mọi người đều mong muốn gặp đại cát đại lợi. Chính vì thế, màu đỏ còn có tác dụng chiêu tài.

Màu vàng ánh kim

Màu vàng ánh kim là màu tượng trưng cho sự cao quý, vinh hoa, huy hoàng cho nên hoàng tộc xưa thường dùng màu này để biểu thị sự uy quyền. Màu vàng ánh kim đại diện cho tiền tài, sự giàu có cho nên đây chính là màu sắc tốt nhất để chiêu tài.

Màu vàng ánh kim là màu tượng trưng cho sự cao quý, vinh hoa

Màu vàng ánh kim là màu tượng trưng cho sự cao quý, vinh hoa

Màu này khi dùng trang trí thường mang đến không gian huy hoàng, lộng lẫy nên thường không phù hợp với không gian sống của gia đình. Nhưng đây chính là màu lý tưởng dành cho những khách sạn, những không gian sang trọng, cao cấp.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang