Bí mật phong thủy 'hút tiền' trong năm 2016

author 18:30 18/02/2016

(VietQ.vn) - Nội thất trong nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của chủ nhân. Áp dụng những bí mật phong thủy dưới đây sẽ giúp chủ nhân "hút tiền" trong năm mới.

Sự kiện: Phong thuỷ

Thêm những đồ vật mang đến cảm giác vui vẻ

Theo phong thủy nhà ở, thêm những đồ đạc mang lại cảm giác vui vẻ sẽ giúp mang lại năng lượng tích cực vào căn phòng và cải thiện các mối quan hệ. Những đồ vật đó có thể là một tác phẩm nghệ thuật, hoặc bức ảnh một cặp đôi đang cười vui vẻ. 

Thêm cây và nước

Hãy trang trí góc tiền tài của chủ nhân bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,... vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc. Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc.

Tho phong thủy nhà ở, trồng cây xanh sẽ thúc đẩy tiền tài

Theo phong thủy nhà ở, trồng cây xanh sẽ thúc đẩy tiền tài 

Đài phun nước là một yếu tố quan trọng giúp điều chỉnh vận may về tiền vì chúng kích thích sự thịnh vượng và năng lượng. Ngoài ra, có thể mang lại sự sống cho ngôi nhà bằng cây xanh và hoa. Đừng quên mở cửa để lưu thông không khí. 

Tạo điều kiện cho cơ hội mới

Đôi khi không tốn tiền để kiếm ra tiền. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ không tốn đến một xu để mang tài lộc vào nhà. Hãy vứt bỏ hết những đồ cũ không sử dụng đến, không còn thích nữa hay không cần đến nữa. Không gian thoáng rộng hơn sẽ tạo thêm nhiều chỗ cho cơ hội tìm đến.

Trang trí với màu đỏ, tím hoặc xanh

Màu sắc tác động mạnh mẽ đến tâm trạng và màu đỏ được xem là màu của sự tốt lành và sức mạnh. Hãy nghĩ về hình ảnh thảm đỏ hoặc đeo một chiếc cà vạt màu đỏ kiêu hãnh. Màu tím và màu xanh lá cây cũng là màu sắc chính thu hút sự thịnh vượng, nhưng có một việc cần lưu ý: Nếu không thể chịu được màu xanh lá cây, nó sẽ không có tác dụng. Nhưng nếu yêu màu tím, vẽ một bông hoa oải hương lên tường hoặc một chiếc gối tựa màu tím. Đó không chỉ là thêm đồ vật vào nhà mà là trang trí nhà với chánh niệm và tăng quyền lực cho ngôi nhà.

Màu đỏ được xem là màu của sự tốt lành

Màu đỏ được xem là màu của sự tốt lành

Cửa ra vào hấp dẫn

Nếu khó nhìn thấy cửa ra vào hoặc cửa ra vào có vẻ không thuận tiện để đi qua, nó sẽ gây khó khăn để tiền bạc thấy đường vào cuộc sống của chủ nhân. Hãy sơn cửa có màu tươi sáng, đảm bảo chuông luôn hoạt động tốt, quét sạch bậc cửa và vỉa hè phía trước, thêm một chậu cây ở lối vào sẽ giúp vận may tìm đến.

Giữ sạch nhà bếp

Bếp có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của gia chủ. Hãy giữ tủ lạnh và ngăn chứa đồ ăn luôn gọn gàng với các thực phẩm tươi mới. Để thu hút thêm tiền, luôn lau sạch khu bếp và đảm bảo bếp nấu luôn hoạt động và sử dụng thường xuyên. Cuối cùng, nên loại bỏ mọi đồ không cần thiết khỏi mặt bếp.

Hãy chú ý đến căn bếp trong nhà nếu muốn giữ tiền của

Hãy chú ý đến căn bếp trong nhà nếu muốn giữ tiền của

Chọn màu sắc ưa thích 

Hãy chắc chắn rằng căn nhà có thể “trò chuyện” với chủ nhân, nếu không tất cả các thủ thuật phong thủy đều trở nên vô giá trị. Sai lầm phong thủy đầu tiên mà mọi người thường mắc phải là việc lựa chọn những thay đổi mà họ không thích. Ví dụ, màu đỏ được coi là màu may mắn và mang lại sự giàu có nhưng điểm mấu chốt là, nếu chủ nhân lại “ghét cay ghét đắng” màu này, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi phải bước qua nó mỗi ngày.

Dùng vật trang trí đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng

Có thể chọn biểu tượng 'cóc ngậm đồng tiền', biểu tượng con cá hay những hình ảnh tượng trưng cho sự trù phú: những vườn trái cây nặng trĩu quả, một bàn ăn thịnh soạn hay hình ảnh về cuộc sống xa hoa. Những vật này vừa hợp phong thủy vừa tạo trạng thái tinh thần hưng phấn, kích thích làm việc – làm giàu.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang