Bí quyết phong thủy thu hút tình yêu trong năm 2016

author 10:57 21/02/2016

(VietQ.vn) - Các biện pháp phong thủy có thể mang lại những điều mới mẻ trong tình yêu, giúp chủ nhân đạt được hạnh phúc và sự giàu có, tài lộc trong cuộc sống.

Sự kiện: Phong thuỷ

Treo ảnh gia đình hạnh phúc

Theo phong thủy nhà ở, để cải thiện cuộc hôn nhân, hãy treo các bức ảnh về nụ cười của hai vợ chồng hoặc cả gia đình trong hành lang, nhà bếp hoặc các khu vực thường qua lại. Tuy nhiên, trong phòng ngủ chỉ nên chỉ nên treo ảnh của hai vợ chồng.

Màu sắc phòng ngủ

Đầu tiên, hãy phân tích những màu sắc hiện có trong phòng ngủ. Căn phòng phải có sự cân bằng giữa màu nóng, lạnh và các vật liệu nội thất, trang trí. Nếu chỉ mới ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ hoặc đang muốn tìm tình yêu mới thì đệm, thảm trải sàn phải có màu sắc tươi sáng nhưng vẫn ấm áp.

 

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ ấm cúng sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn

Theo phong thủy nhà ở, màu sắc phòng ngủ có ảnh hưởng đến tình yêu 

Tạo phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ cần có cảm giác ấm cúng. Hãy bắt đầu bằng cách đóng bất kỳ phòng liền kề nào, bao gồm cả phòng tắm, phòng làm việc hay phòng tập gym, hoặc lắp rèm khi không có cửa giữa các phòng. Nếu có khu vực ngồi trong phòng, hãy xếp các ghế hướng về nhau. Đổi giường ngủ sang kích thước nhỏ hơn nếu chiếc giường quá to. Khi không gian rộng hơn thì mọi người có khuynh hướng xa cách nhau hơn.

Bỏ những đồ vật có ý nghĩa tiêu cực

Để giảm căng thẳng và tranh cãi trong nhà, hãy kiểm tra môi trường xung quanh. Một cặp vợ chồng trang trí bức tường trên giường với cặp kiếm đan chéo hoặc một chiếc súng săn trong phòng khách sẽ liên tục có xung đột và cãi cọ. Hãy sử dụng những bức ảnh và tranh vẽ tạo cảm thấy thoải mái và tràn đầy cảm hứng.

Sắp xếp bàn ăn hình tròn

Khi nói đến việc tạo ra nhiều tình yêu, phòng ăn là không gian quan trọng thứ hai trong gia đình, chỉ sau phòng ngủ. Hãy sắp xếp bàn ăn để mọi người đều nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho tất cả mọi người ngay cả khi gia đình không phải bữa nào cũng đủ người ăn tối.

Phòng ăn rất quan trọng trong việc mang đến tình yêu cho các cặp vợ chồng

Phòng ăn rất quan trọng trong việc mang đến tình yêu cho các cặp vợ chồng

Loại bỏ công nghệ cao

Khi nói đến phòng ngủ, chức năng chính của nó là nơi để ngủ chứ không phải xem truyền hình. Để tăng sự thân mật, sử dụng các tấm rèm treo ấm cúng để che cửa sổ lớn, bỏ tivi ra khỏi phòng và không bao giờ đi ngủ với một chiếc máy tính xách tay, iPhone hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường ngủ. Phòng ngủ nên trang trí lãng mạn với các thiết bị công nghệ thấp. Tránh treo ảnh của ai khác ngoài những người nằm ngủ trong phòng.

Dùng đồ đôi

Các đồ dùng có ý nghĩa đặc biệt như tranh treo tường, ghế, nến,… thì nên sử dụng có đôi có cặp nhằm tạo nên sự cân bằng và nó cũng biểu tượng cho năng lượng trong cuộc sống. Không chỉ trong phòng ngủ mà ở tất cả các không gian khác trong nhà đều nên sử dụng đồ đôi như đôi ghế đối xứng nhau. Đặc biệt, hai bên đầu giường đều nên đặt một chiếc bàn nhỏ.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang