5 mẹo phong thủy rước vận khí vào nhà trong năm mới

author 18:32 30/01/2016

(VietQ.vn) - Sắp xếp, bố trí nhà ở theo phong thủy sẽ giúp trấn át những tác động xấu, bảo toàn những yếu tố có lợi, mang lại cuộc sống tốt đẹp, bình an cho gia chủ.

Sự kiện: Phong thuỷ

Theo phong thủy, việc cân bằng hai nguồn âm dương tồn tại song song sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống thịnh vượng. Chỉ cần áp dụng 5 mẹo phong thủy nhà ở đơn giản dưới đây, mọi người đều có thể loại bỏ điềm xấu và mang lại những điều tốt đẹp về cho gia đình trong suốt năm mới Bính Thân 2016 sắp tới.

Thứ nhất, nên dọn sạch những gì bừa bộn trong phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ vì sự lộn xộn là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó có thể làm cản trở, tắc nghẽn dòng lưu thông của tài lộc.

Theo phong thủy nhà ở, nên sắp xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp để tài lộc được lưu thông

Theo phong thủy nhà ở, nên sắp xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp để tài lộc được lưu thông

Thứ hai, loại bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, đặc biệt là chén, bát, đĩa. Theo quan niệm phong thủy, những đồ dùng bị sứt mẻ là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn gặp trắc trở, con người bị tiêu hao năng lượng, mất sinh khí.

Bên cạnh đó, những đồ vật bị hỏng đang nằm ở vị trí “hút tiền” cũng cần được sửa chữa ngay, ví dụ như ngăn kéo tủ bị kẹt, chiếc đồng hồ chạy sai giờ hay đèn bàn chập chờn… Điều nhỏ nhặt này có thể gây những tác động lớn tới sự hưng thịnh của gia đình. Vì vậy, hãy bắt tay vào sửa chữa để chúng hoạt động tốt để có được tài lộc như ý.

Thứ ba, cần trang trí những vị trí quan trọng của phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ bằng những biểu tượng của sự phát đạt như những đồng tiền vàng, vài nhánh cây phát lộc,…Ngoài ra, việc treo những bức tranh liên quan đến tiền bạc và có ý nghĩa đặc biệt như một ngôi nhà mơ ước hay chiếc ô tô đắt tiền, sang trọng, hợp thời trang… cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho tài vận.

Thứ tư, cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần mang lại năng lượng “tươi” cho căn nhà. Hiện nay, nhiều người thường chọn những loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn, hướng đến nhiều mong ước để trồng trong nhà. Các loại cây thể hiện tài lộc được ưa chuộng nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

Các loại cây thể hiện tài lộc được ưa chuộng nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

Các loại cây thể hiện tài lộc được ưa chuộng nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…

Hãy đặt một chậu cây về tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà và đừng quên đặt 3 đồng tiền mới, sáng bóng bên dưới đế chậu. Đây là cách tuyệt vời giúp tăng thêm vận may tài chính trong năm nay. Trồng cây trong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với gia chủ.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, sử dụng cây cảnh trong môi trường sống là một giải pháp hay, nhưng hãy cố gắng chăm sóc (bón phân, tưới tắm) cẩn thận để chúng luôn khỏe mạnh. Các loại cây có lá dạng hình tròn sẽ tốt hơn những loại cây khác. Ở nhà, nên đặt một chậu hoa có mùi hương nhẹ, nó sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn vào mỗi buổi sáng thức giấc.

Thứ năm, không nên để gió vào nhà quá nhiều bởi vì chúng có thể khiến tiền bạc bị hao bớt và gây ra những vấn đề về không tốt về sức khỏe. Cách tốt nhất là hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như mong muốn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang