'Phóng viên' bị đánh 'không thương tiếc' khi ghi hình công an làm việc

authorViết Cường 10:11 19/06/2015

(VietQ.vn) - Trong quá trình ghi lại hình ảnh Công an phường Văn Quán (Quận Hà Đông, Hà Nội) lập chốt kiểm tra các phương tiện giao thông, một người xưng là phóng viên đã bị lực lượng này đánh, dí dùi cui vào đầu.

Theo biên bản lập tại hiện trường, vào khoảng 21h30’ ngày 18/6, anh Tống Văn Đạt (xưng là phóng viên báo Tuổi Trẻ Thủ Đô), anh Nguyễn Hoàng Long (KĐT Văn Quán, quận Hà Đông) và anh Trần Anh Đức (phóng viên báo Thương hiệu và Công luận) đang tác nghiệp tại đường Nguyễn Khuyến thì bị một số người đánh anh Tống Văn Đạt bị thương.

Phóng viên bị công an đánh

Phóng viên bị đánh dã man trong quá trình tác nghiệp

Trao đổi với PV, anh Tống Văn Đạt cho hay: "Trong quá trình tác nghiệp, tôi bị một người mặc quần áo công an ra vặn tay. Sau đó tổ công tác và một số người lạ trông rất “hầm hố” cùng xông vào đẩy tôi lên cabin ô tô và đánh. Tổ công tác còn dùng dùi cui điện dí hai lần vào trán và gáy tôi".

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Đạt bị người mặc sắc phục công an dùng dùi cui điện dí trực tiếp vào đầu từ phía sau khiến anh bị choáng váng.

Đồng thời, một nhóm khoảng 7-8 người bao gồm cả công an phường Văn Quán cùng một số thanh niên xăm trổ đã lao vào đấm đá anh Đạt, lôi anh Đạt từ ngoài đường lên cabin xe. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự ngăn cản của đồng nghiệp và người dân đi đường.

Gần 3 tiếng đồng hồ sau, lực lượng chức năng mới có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục cần thiết. Trong lúc chờ đợi, anh Đạt có dấu hiệu choáng váng, nôn ói và phải nằm trên vỉa hè. Khi Công an Quận Hà Đông lập biên bản lấy lời nhân chứng, liên tục có nhiều đối tượng lạ mặt xuất hiện, lảng vảng xung quanh và có những hành động khiêu khích, đe dọa và cản trở các phóng viên khác tác nghiệp.

Hơn 2h sáng ngày 19/6, Công an Quận Hà Đông làm xong biên bản và các thủ tục cần thiết để đưa nạn nhân vào bệnh viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.

Hoàng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang