Phóng viên ‘quây’ cán bộ TN-MT vì không họp báo vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung

author 15:40 27/04/2016

(VietQ.vn) - Phóng viên không được vào cho biết, Bộ TN-MT họp kín nhưng vẫn cho một số phóng viên “thân thiết” vào dự họp về vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung.

Sự kiện: Vụ cá chết hàng loạt ở Miền Trung

Đầu giờ chiều nay (27/4), nhiều phóng viên của các cơ quan báo đài đã tập trung từ sớm trước cổng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) để chờ vào nghe họp báo vụ cá chết hàng loạt ở một số tỉnh miền Trung như dự kiến.

cá chết hàng loạt ở miền trung

Phóng viên "quây" cán bộ TN-MT vì chuyện "sao không họp báo"

Tuy nhiên, các phóng viên đã phải thất vọng vì Bộ TN-MT có thông báo đây là cuộc họp kín với các Bộ Công Thương, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, không có sự tham gia của báo chí.

Bộ này cho biết thêm, đây chỉ là cuộc họp bàn, trao đổi khoa học giữa các bộ ngành với nhau chứ chưa "chốt" lại được vấn đề. Có thể sáng mai Bộ TN-MT sẽ có thông tin gửi báo chí xung quanh nội dung trong cuộc họp.  

Văn phòng Bộ TN-MT đã mời các phóng viên đến căng tin của Bộ để uống nước, nghỉ ngơi. Tại đây, các phóng viên đã tập trung “quây” ông Văn, cán bộ phòng tuyên truyền báo chí của Bộ TN-MT để hỏi về lí do "sao không họp báo?".

Ông Văn cho biết, đây là cuộc họp nội bộ, hơn nữa ông cũng không có tư cách phát ngôn.

“Anh em báo chí đến với Bộ là quý rồi, còn anh cũng không rõ về việc này đâu”, ông Văn nói.

Vài phóng viên tiếp tục hỏi ông Văn chuyện họp kín sao lại có một số phóng viên “thân thiết” với Bộ TN-MT được vào thì ông Văn nói sẽ cho kiểm tra lại thông tin trên. 

>> Video phóng viên "chất vấn" cán bộ TN-MT vì chuyện không họp báo

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang