Phòng xông hơi 'siêu sang' giá 130 triệu đồng/chiếc chỉ dành cho nhà giàu Việt

author 19:15 11/04/2018

(VietQ.vn) - Những chiếc phòng xông hơi dành cho gia đình có giá bán lên tới 130 triệu đồng/chiếc tại thị trường Việt.

Khi đời sống người dân ngày càng tăng cao thì việc lắp đặt một phòng tắm xông hơi ngay tại gia đình không phải là điều gì quá lớn lao.

Thị trường thiết bị nhà tắm cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng, và sản phẩm phòng tắm xông hơi cho gia đình rất được nhiều người tiêu dùng Việt có tiềm lực tài chính cao chú ý.

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 Các khách hàng đang tham khảo phòng tắm xông hơi giá 132 triệu đồng.

Có mặt tại một cửa hàng chuyên nhập khẩu phòng tắm xông hơi cao cấp trên đường Trần Duy Hưng, chị Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Tôi đang tham khảo một phòng tắm xông hơi để lắp ở nhà. Sản phẩm này nhập ngoại với một số tiện ích khá ổn, nhưng còn đang cân nhắc mức giá”.

Chị Thanh cho biết, do diện tích nhà tắm rộng, bản thân cũng như chồng chị và các con rất thích xông hơi nên đã bàn tính đến việc lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà.

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 Sản phẩm tích hợp điều khiển từ xa

 

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 Phòng xông hơi đá muối

“Tính ra mỗi lần mình đi xông hơi bên ngoài mất từ 80 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng tùy giờ. Tuần mà đi 2-3 buổi thì cũng mất khoảng 20 triệu đồng/người/năm. Nếu có thể mua được một phòng xông hơi giá cả phải chăng thì vừa tiện vừa khá tiết kiệm”, chị Thanh chia sẻ.

Theo khảo sát của PV, sản phẩm phòng tắm xông hơi trên thị trường rất đa dạng, với đủ loại mẫu mã, kích thước và giá thành.

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 

phong-xong-hoi-gia-130-trieu-dongchiec-chi-danh-cho-nha-giau-viet

 Cận cảnh dòng sản phẩm phòng tắm xông hơi cao cấp với bồn sục và màn hình giải trí.

Trao đổi với PV, anh Hải (nhân viên bán hàng của một đại lý chuyên bán thiết bị nhà tắm cao cấp tại Hà Nội) cho biết: “Các phòng xông hơi thường có kích thước 0,8m2cao 2,1m (cho 1 người dùng); 1,2 tới 1,5m2 cao 2,1m (cho 1 hoặc 2 người dùng) và 1,5 tới 2m2 cao 2,1m (cho 2 tới 3 người dùng). Về chất liệu có gỗ, kính hoặc kết hợp cả 2. Tùy kích thước và chất lượng mà sản phẩm có giá từ 15 triệu đến 20 triệu đồng tầm trung. Sản phẩm cao cấp có giá từ 50 triệu đồng trở nên”.

Quan sát một phòng tắm xông hơi có giá 132 triệu đồng của một thương hiệu đến từ Malaysia, có thể thấy một sản phẩm cao cấp sẽ thu hút giới nhà giàu Việt như thế nào.

Theo đó, sản phẩm tích hợp cả xông hơi khô bằng đá muối và xông hơi ướt, chất liệu gỗ và kính cường lực kết hợp vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm có 1 bồn sục, một màn hình cho gia chủ vừa xông hơi vừa có thể nghe bản nhạc mình yêu thích.

Các chế độ xông được tích hợp và sử dụng điều khiển từ xa. Phòng xông khô có ghế ngồi bằng gỗ, bức tường đá muối kết hợp đèn nóng được thiết kế đẹp mắt.

Tại cửa hàng này, có khá nhiều sản phẩm phòng tắm xông hơi có giá cao hơn 100 triệu đồng. Sản phẩm thấp nhất có giá 51 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 5 năm.

Ford Focus 2019 mới ‘đẹp long lanh’ giá từ 385 triệu đồng chính thức ra mắt(VietQ.vn) - Chiếc Ford Focus 2019 vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá từ 385 triệu đồng.

Chia sẻ với PV về knh nghiệm mua phòng xông hơi, anh Hải cho biết: “Trước khi mua, bạn nên xác định kích thước sao cho phù hợp với phòng tắm nhà mình. Cần tìm hiểu thêm thông tin từ báo chí, người quen để tìm mua được hãng uy tín. Theo kinh nghiệm của tôi thì thường gia đình hay dùng xông hơi ướt, tuy nhiên cũng tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có lựa chọn hợp lý nhất”.

Ngoài ra, theo anh Hải, người mua cũng nên cân nhắc tài chính để lựa chọn dòng sản phẩm nhập khẩu hoặc liên doanh bởi vì mỗi dòng đều có ưu điểm riêng và giá thành sẽ khác nhau. Tuy nhiên thì dù dòng sản phẩm nào, bạn cũng nên đảm bảo lựa chọn hàng chính hãng và được bảo hành trọn gói với dịch vụ nhanh chóng nhất.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang