Phù dâu robot gây xôn xao đám cưới Trung Quốc

author 14:15 03/11/2015

(VietQ.vn) - Không xinh đẹp, nóng bỏng nhưng cô phù dâu robot này lại nhận được rất nhiều sự chú ý tại một đám cưới Trung Quốc.

Theo Dân Việt, tại khu Tân Nam, thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) vừa diễn ra một lễ cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. Sở dĩ đám cưới bình thường không siêu xe, không tiền tỷ, không có màn thoát y gây sốc này có thể nhận được nhiều sự chú ý bởi có sự xuất hiện của một cô phù dâu đặc biệt. 

Cô phù dâu này là một con rô bốt, được "trang điểm" lộng lẫy, bắt mắt. Phù dâu robot đã khiến toàn bộ các khách mời có mặt trong lễ cưới vô cùng thích thú.

phù dâu

Cô phù dâu đặc biệt chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi

Thanh Niên đưa tin, robot phù dâu này tên Hao Yue, đã làm tròn trịa động tác trao nhẫn và rượu sâm banh cho hai nhân vật chính của lễ cưới. Một công ty nghiên cứu và phát triển robot đã trưng dụng Hao Yue từ robot bồi bàn, sau khi được chỉnh sửa và "đào tạo" lại, Hao Yue đã vinh dự được phục vụ trong lễ cưới với vai trò là một phù dâu, chứng kiến và ghi nhớ lại khoảnh khắc trọng đại của các cặp đôi cô dâu - chú rể. Robot phù dâu này còn được lập trình để chúc phúc cho đôi tân lang và tân nương trong ngày trọng đại của đời mình.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới và cô phù dâu robot kỳ lạ này được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây quả là một giải pháp hay và sáng tạo khi nhà gái không thể tìm được một cô bạn hoặc một cô em gái thân thiết để đỡ tráp hay làm phù dâu.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang