Phụ huynh hào phóng tặng cô giáo của con gái chiếc ô tô mới hơn 400 triệu đồng

authorKhánh Hồng 13:37 17/11/2018

(VietQ.vn) - Câu chuyện xảy ra ở Mỹ, khi một phụ huynh giàu có tặng cho cô giáo của con mình một chiếc xe ô tô Ford trị giá 18.000 USD.

Giám đốc điều hành một công ty chăm sóc sắc đẹp tại Mỹ đã khiến cô giáo của con gái mình vô cùng ngạc nhiên khi tặng cho cô một chiếc xe hơi mới toanh. Sự việc xảy ra sau khi nữ triệu phú biết được rằng người giáo viên đã phải bắt nhiều chuyến xe buýt đi làm mỗi ngày. 

Theo đó, Courtney Adeleye, CEO và người sáng lập ra sản phẩm chăm sóc tóc Mane Choice cho biết, cô quyết định phải giúp đỡ cô giáo của con khi chồng nói với cô rằng một giáo viên ở trường không có phương tiện đi làm đáng tin cậy.

phu-huynh-hao-phong-tang-co-giao-cua-con-gai-chiec-o-to-moi-hon-400-trieu-dong

 Món quà mà phụ huynh học sinh Mỹ tặng cho cô giáo của con mình.

Adeleye và chồng cô, một bác sĩ y khoa, sau đó đã ra ngoài và mua cho giáo viên vô danh một chiếc xe mới màu trắng sáng bóng rồi mang nó đến trường.

phu-huynh-hao-phong-tang-co-giao-cua-con-gai-chiec-o-to-moi-hon-400-trieu-dong

 

phu-huynh-hao-phong-tang-co-giao-cua-con-gai-chiec-o-to-moi-hon-400-trieu-dong

 Nữ giáo viên (áo xanh) xúc động khi nhìn thấy chiếc xe mới và ôm chầm lấy người phụ huynh hào phóng.

Con gái 11 tuổi của cặp đôi đã quay lại khoảnh khắc cảm động khi Adeleye đưa nữ giáo viên ra ngoài, lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe của mình. "Bạn nghiêm túc chứ?”, nữ giáo viên nói trong tâm trạng đầy cảm xúc. "Bạn thực sự nghiêm túc? Ôi trời ơi!".

Nữ giáo viên sau đó òa khóc rồi ôm chầm lấy Adeleye và chồng cô. "Tôi không thể tin điều này! Đó là một chiếc Ford Focus".

Ford Focus 2018 bắt đầu ở mức gần 18.000 đô la (tương đương khoảng hơn 400 triệu đồng). Adeleye nói thêm trong đoạn video gây xúc động rằng nữ giáo viên chưa bao giờ sở hữu một chiếc xe mới trước đây. "Cô ấy là người ngọt ngào nhất mà bạn muốn gặp!”, nữ doanh nhân viết.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang