Người cha tù tội bị bắt vì trộm cắp ngay trong trường học của con

author 13:16 07/09/2015

(VietQ.vn) - Vừa ra tù không bao lâu, nhân ngày đưa con đi khai giảng, đối tượng lại tiếp tục hành vi trộm cắp tài sản của giáo viên trong trường lấy tiền mua ma túy.

Trao đổi với báo Thanh Niên vào sáng nay 7/9, Công an Q.7 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Đức Vinh (33 tuổi, ngụ P.Tân Kiểng, Q.7) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đáng nói, vị phụ huynh học sinh này lại giở thói trộm cắp ngay trong trường học của con mình.

Nhân ngày đưa con đi dự lễ khai giảng năm học mới, phụ huynh học sinh ‘tiện tay’ trộm đồ của giáo viên trong trường

Nhân ngày đưa con đi dự lễ khai giảng năm học mới, phụ huynh học sinh ‘tiện tay’ trộm đồ của giáo viên trong trường. Ảnh minh họa

Theo hồ sơ vụ án, sáng 5/9, Vinh đưa con đến một trường tiểu học ở phường Tân Kiểng, Q.7, dự lễ khai giảng năm học mới. Qua quan sát, Vinh thấy cửa phòng lớp 1C khép hờ và không có người trông coi nên đẩy cửa vào phòng tìm đồ trộm cắp.

Tại đây, Vinh lẻn đến bàn của giáo viên lục lấy trộm một chiếc điện thoại iPhone 4, 1 ví da bên trong có chứa gần 5 triệu đồng cùng một số ngoại tệ rồi ra về. Sau khi tham dự lễ khai giảng, cô giáo Hồ Thị Thanh Hương (26 tuổi, ngụ quận 5) vào lớp 1C kiểm tra thì phát hiện bị kẻ gian lấy cắp tài sản nên trình báo với Ban giám hiệu nhà trường.

Lúc này, nhiều người cho biết có thấy Vinh lảng vảng phía trước lớp học. Nhận tin báo, công an phường Tân Kiểng, quận 7 mời Vinh lên làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng này đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vinh cho biết sau khi lấy trộm được tài sản đã đem mua ma túy và tiêu xài gần hết.

Đáng nói, vị phụ huynh học sinh ở TPHCM này từng ngồi tù vì ăn trộm trong ngày khai giảng ở trường

Đáng nói, vị phụ huynh học sinh ở TPHCM này từng ngồi tù vì ăn trộm trong ngày khai giảng ở trường. Ảnh minh họa

Được biết, cách đây 2 năm, vị phụ huynh học sinh ‘bất hảo’ nói trên cũng từng lấy trộm chiếc máy tính xách tay của trường này trong dịp khai giảng và bị bảo vệ bắt quả tang, sau đó phải chịu mức án 2 năm tù. Vừa mới ra tù Vinh lại "ngựa quen đường cũ" ngay trong ngày đưa con đi khai giảng, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang