Top phụ kiện đang giảm giá khủng rước ngay kẻo muộn

author 14:31 13/03/2016

(VietQ.vn) - Các loại phụ kiện điện thoại và máy tính bảng như sạc dự phòng, cáp sạc đa năng,... rất cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày của nhiều người.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Pin sạc dự phòng ECO Y40 dung lượng 10.000 mAh

Là một trong những phụ kiện điện thoại vô cùng cần thiết, ECO Y40 tích hợp dung lượng pin lên đến 10.000 mAh, pin sạc được trang bị 2 đầu sạc tiện lợi 1A và 2.1A sử dụng cho nhiều thiết bị, đảm bảo dung lượng được truyền tải đầy đủ cho cả hai thiết bị cùng một lúc. Hơn nữa người dùng có thể sạc nhanh với cổng 2.1A hoặc có thể sạc đầy cho cả một máy tính bảng.

Pin sạc dự phòng là phụ kiện điện thoại rất tiện lợi

Pin sạc dự phòng là phụ kiện điện thoại rất tiện lợi

Chỉ cần dùng Adapter sạc điện thoại (2.1A) là đã có thể sạc đầy lại cho pin trong khoảng thời gian hơn 8 giờ đồng hồ. Đây có thể là khoảng thời gian chưa ngắn nhất nhưng cũng đủ để có thể sạc đầy trong lúc ngủ hay làm việc, đi học.

Pin sạc dự phòng ECO Y39A dung lượng 7.500 mAh

Cũng đến từ thương hiệu ECO, nhưng pin sạc dự phòng này chỉ sở hữu dung lượng 7.500 mAh - dĩ nhiên ít hơn sẽ có giá rẻ hơn. Pin sạc cũng được trang bị 2 đầu sạc tiện lợi 1A và 2.1A. ECO Y39A có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với màu trắng kết hợp với xanh dương trông sang trọng, hợp với cả nam lẫn nữ.

Sạc cùng lúc cho pin sạc dự phòng và thiết bị di động

Sạc cùng lúc cho pin sạc dự phòng và thiết bị di động

Có thể sạc đồng thời cho pin sạc dự phòng và thiết bị di động mà không cần lo về vấn đề an toàn hay giảm độ bền của pin trong quá trình sạc. Như vậy có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, lại không làm ảnh hưởng đến smartphone, máy tính bảng lẫn pin sạc dự phòng ECO Y39A.

Cáp sạc 2 trong 1 Micro USB & iPhone 5 XMobile

Sản phẩm được trang bị một đầu USB, đầu còn lại được tích hợp 2 cổng kết nối; microUSB và cổng Lightning dành cho điện thoại iPhone 5 trở lên. Đây có thể xem là bước tiến mới cho ngành hàng phụ kiện, tạo được sự mới lạ và tiện lợi không hề nhỏ cho người dùng.

Một sợi dây cáp mà có thể sạc cho hai chiếc smartphone cùng lúc

Một sợi dây cáp mà có thể sạc cho hai chiếc smartphone cùng lúc

Đầu cáp USB tương thích với các loại máy tính dùng cổng USB tương ứng, hỗ trợ kết nối dữ liệu với máy tính, đảm bảo không bị ngắt kết nối giữa chừng và truyền tải đầy đủ dữ liệu cần thiết từ hình ảnh, nhạc, video… Cụ thể hơn, nếu sở hữu 2 thiết bị có 2 loại cổng kết nối khác nhau, không cần phải tốn thời gian chờ đợi sạc xong thiết bị này rồi đến thiết bị kia, hay không cần tốn kém để mua thêm một sợi cáp nữa.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang