Phụ nữ có nét tướng này vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con

authorTrần Thanh 16:47 10/04/2017

(VietQ.vn) - Xem tướng phụ nữ được nhiều người quan tâm. Sở hữu những nét tướng này, chứng tỏ bạn là người phụ nữ vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con, đàn ông có phúc mới lấy được.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Nốt ruồi son

Nốt ruồi son trên cơ thể con người là rất hiếm hoi, trong khi nốt ruồi thường thì vô kể. Không biết có phải vì hiếm nên mới quý không mà các cụ truyền kinh nghiệm lại rằng phụ nữ có nốt ruồi son trên cơ thể sẽ giúp chồng thành đạt, sinh con quý tử. Và những người phụ nữ có nốt ruồi son vẫn luôn tự hào về điều đặc biệt của mình, bởi họ tâm niệm đó là tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc.

Gương mặt tròn

Tôi nghĩ có lẽ các cụ ngày xưa cho rằng những nàng khuôn trăng đầy đặn là đẹp, và dĩ nhiên là tướng phúc hậu thì đảm đang, khéo léo, hiền hậu… rất tốt trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Cho dến bây giờ, dù khuôn mặt V-line lên ngôi nhưng gương mặt tròn, đầy đặn vẫn là tướng tốt của phụ nữ. Thông thường, người đàn bà có khuôn mặt đầy đặn rất biết chăm sóc chồng con, giúp chồng vượt qua những cửa ải khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu người phụ nữ có hai cằm sẽ có phúc khí và hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của đấng phu quân.

Phụ nữ có nét tướng này vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con

 Ảnh minh họa

 Giọng nói ấm áp

Những người phụ nữ có giọng nói rõ ràng, mạch lạc, tròn vành rõ chữ và tạo một cảm giác ấm áp. Khi tiếp xúc với những người có giọng nói đặc biệt này, cảm thấy cuộc đời thật đơn giản, vì nàng truyền đạt thông tin dễ hiểu quá đi mà, chẳng vòng vo, cũng không lên cao xuống thấp, cứ mạch lạc mà người đối diện thấy tâm phục khẩu phục.

Đặc biệt, những người phụ nữ có chất giọng êm ái này mỗi khi “lên cơn” không làm ầm ĩ nhà cửa, không đá thúng đụng nia, luôn giữ hoà khí trong gia đình được cân bằng.

Mày thanh mắt to

Phụ nữ có nét tướng này là người luôn biết nghĩ cho người khác, luôn đặt mình vào vị trí của người khác mà đánh giá sự việc. Họ có tính cách khá ôn hòa, thoải mái và cực kì tinh tế. Với đôi mắt to tròn, họ dễ dàng bày tỏ tâm ý của mình vào đó, nên khiến cánh đàn ông si mê.

Dái tai to dày

Dái tai to dày cho thấy người phụ nữ này rất thông minh và có tính cách nhu hòa, nếu có màu hồng chứng tỏ họ có sức khỏe khá tốt. Và cũng là điềm báo cho việc họ có thể sinh những đứa trẻ có tư chất thông minh, hơn người. Không những vậy, với đặc điểm này họ là người rất nhân hậu, phúc đức khá tốt, được chư vị Phật độ trì. Nên bản thân họ có phúc khí và tài vận rất tốt. Nhân duyên mĩ mãn.

 Đôi mắt đào hoa

Đôi mắt đào hoa ở đây là đôi mắt lúc nào cũng như biết cười, mắt như có nước bên trong, long lanh, sáng ngời. Thu hút ánh nhìn của người khác.

 Miệng nhỏ

Theo ông bà xưa phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số. Với đặc điểm này, người phụ nữ này rất biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói điều gì để có thể nắm bắt được trái tim nam giới.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang