Phụ nữ có thể "lên đỉnh" chỉ bằng... giày cao gót

author 19:02 19/11/2012

(VietQ.vn) - Giày cao gót không chỉ giúp phụ nữ có đôi chân dài hơn, kiêu hãnh hơn và duyên dáng hơn mà nó còn có thể mang lại cảm giác như “lên đỉnh” cho phái đẹp.

Chân dài hơn, kiêu hãnh hơn và duyên dáng hơn là những lý do phụ nữ khó có thể từ chối một đôi giày cao gót. Tuy nhiên, nhà thiết thế giày nổi tiếng Christian Louboutin lại nghĩ khác. Ông cho rằng đôi giày cao gót có “quyền năng” hơn thế nhiều, đó chính là mang lại cảm giác như “lên đỉnh” cho phái đẹp.

Ông Christian đã thuật lại cuộc nói chuyện thú vị với nữ viện sĩ người Pháp trên The Sunday Times: “Cô ấy nói rằng điều hấp dẫn từ đôi giày cao gót chính là tư thế cong lên của đôi chân, đó chính xác là tư thế đôi chân phụ nữ khi họ “lên đỉnh” trong chuyện chăn gối”.

“Chính vì thế, khi xỏ chân vào đôi giày cao gót, bạn có thể đã đưa mình tới trạng thái tuyệt vời đó”, nữ viện sĩ nhấn mạnh.

Mặc dù vẫn không ngừng tạo ra những đôi giày cao gót “cao, cao mãi” và tất nhiên, giày cao quá thì chẳng mấy khi không gây đau đớn, nhưng nhà thiết kế giày người Pháp này tin rằng phụ nữ sẵn sàng chịu đau đớn.

 

Ông nói: “Sự cám dỗ với đôi giày không có ở nam giới. Phụ nữ cảm thấy gợi cảm, duyên dáng, tự tin hoặc bẽn lẽn với đôi giày của mình. Đối với nam giới, giày chỉ là sự thanh lịch hay giàu có chứ không sâu sắc như đối với phụ nữ. Đó chính là lý do lại sao phụ nữ hạnh phúc khi mang một đôi giày, dù có bị đau chân”.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang