Phụ nữ cuồng nhiệt đội bóng nào nhất World Cup 2014?

author 08:27 06/07/2014

(VietQ.vn) - Bóng đá luôn được xem là môn thể thao dành cho phái mạnh, nhưng World Cup 2014 đã cho thấy một số lượng không nhỏ phụ nữ cũng đam mê môn thể thao vua này.

Sự kiện: World Cup 2018

Theo CNN, một cuộc điều tra trên Facebook chỉ ra rằng những đội bóng bị coi là “lép vế” trong mùa World Cup 2014 như Iran, Colombia, Mỹ và Costa Rica lại nhận được  nhiều sự quan tâm nhất từ nữ giới, với trên 40% phụ nữ tham gia ủng hộ cho những nước này.

Thủ thành David Ospina của Colombia nhận được nhiều ủng hộ nhất từ phái nữ, với số lượng người hâm mộ nữ gấp đôi siêu sao Cristinao Ronaldo

Thủ thành David Ospina của Colombia nhận được nhiều ủng hộ nhất từ phái nữ tại World Cup 2014

Iran nhận được trên 472,927 bình chọn, với 43% sự ủng hộ từ nữ giới. Trong khi đó, Costa Rica  nhận được 46% bình chọn từ nữ giới trong tổng số 3.25 triệu người ủng hộ cho đội bóng này.

Sự phổ biến của Internet cũng như các phương tiện thông tin đại chúng ngày nay chính là một nguyên nhân giúp nữ giới xem và yêu bóng đá hơn.

Một người đại diện của Facebook cho biết: Có rất nhiều phụ nữ ủng hộ cho Mexico, đặc biệt là cầu thủ “Chicharito”, nickname của Javier Hernandez, người đã ghi bàn thắng cuối cùng trong trận đấu Mexico với Croatia.

Thất bại của Chile trong trận đấu với Brazil để dành một tấm vé tứ kết  World Cup 2014 đã không làm các cổ động viên nước này nản lòng. Một cổ động viên của Chile cho biết:” Chúng tôi hơi buồn và thất vọng khi đội tuyển bị loại nhưng không vì thể mà chúng tôi mất niềm tin vào họ. Đối với tôi, họ đã thật sự là những người chiến thắng.” 

Văn Thắng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang