Phụ nữ Kangaroo từ chối nhận hoa 20/10, dành quà cho nhân dân vùng lũ

author 17:08 16/10/2016

(VietQ.vn) - Với tinh thần "chia sẻ là hạnh phúc", chị em phụ nữ tại Tập đoàn Kangaroo đã có một hoạt động không thể ý nghĩa hơn kỷ niệm ngày 20/10 đáng nhớ năm nay.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 Phụ nữ Kangaroo từ chối nhận hoa 20/10, dành quà cho nhân dân vùng lũ

 Toàn thể Tập đoàn Kangaroo đồng lòng hướng về miền Trung

Khi cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt trước những cơn lũ đang càn quét tại miền Trung thì tại Tập đoàn Kangaroo, các chị em không thể gác lại công việc và gia đình để tham gia hỗ trợ trực tiếp tại vùng lũ, nhưng bằng tấm lòng của mình lại có những chia sẻ thiết thực với mong muốn làm một chút gì đó cho người dân đang phải chống chọi với ngập lụt.

Kỷ niệm 20/10/2016, thay vì được nhận hoa và quà cùng tiệc liên hoan tưng bừng, phái nữ Kangaroo đã kêu gọi toàn bộ các nam giới tại Tập đoàn không tặng hoa cho mình, không tổ chức tiệc liên hoan, chỉ cần trao nhau nụ cười. Thay vào đó, toàn bộ chi phí sẽ được sung quỹ Vì miền Trung kiên cường nhằm có những chia sẻ thiết thực nhất với người dân nơi đây.

Theo chị Bùi Mai Hương, Phòng hành chính, các hoạt động liên hoan về tinh thần sẽ vẫn được diễn ra tại Tập đoàn và các văn phòng, trung tâm, nhà máy. Còn các hoạt động như ăn uống, tặng quà sẽ được cắt giảm và toàn bộ kinh phí sẽ được dùng lập quỹ Vì miền Trung.

"Chúng tôi tin rằng, với những tấm lòng sẻ chia chân thành, những hành động ý nghĩa, không cần cầu kỳ, lễ nghĩa, phụ nữ Kangaroo sẽ luôn hạnh phúc và tươi trẻ bởi chính sự chân tình toát ra từ tâm của mình', chị Hương chia sẻ.

Theo chị Hương, tổng quỹ huy động được trong đợt này sẽ được chuyển thành các vật dụng cần thiết trong gia đình để hỗ trợ cho các khu vực đang gặp khó khăn trong vùng lũ.

Tập đoàn Kangaroo lắp đặt hệ thống nước uống miễn phí cho bệnh nhân(VietQ.vn) - Tập đoàn Kangaroo đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước uống liền miễn phí cho nhiều tỉnh, thành và một số bệnh viện lớn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang