Phụ nữ lừa gần 1 tỷ đồng ở Huế đã bị bắt ở Đồng Nai

author 06:05 16/01/2017

(VietQ.vn) - Bà Thu đã lừa tiền gần 1 tỷ đồng của nhiều người ở Huế, nhưng rồi vào Đồng Nai trốn lệnh truy nã của Công an, nhưng cuối cùng đã bị bắt ở Đồng Nai.

Chiều ngày 15/1, trao đổi cùng với Chất lượng Việt Nam, đại diện cơ quan CSĐT – Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã xác nhận, đối tượng Nguyễn Thị Xuân Thu (53 tuổi, ngụ tại TP Huế) đã bị bắt giữ, theo lệnh truy nã của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nguyễn Thị Xuân Thu bị bắt giữ, để làm rõ về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Thông tin ban đầu cho biết, trong vòng 5 tháng (từ tháng 2 đến tháng 7/2016), lợi dụng các mối quan hệ, quen biết ngoài xã hội, Thu đã tạo dụng lòng tin, vay mượn tiền với lãi suất rất cao của nhiều người. Tổng số tiền mà Thu đã vay mượn lên đến gần 1 tỷ đồng.

 Đối tượng Nguyễn Thị Xuân Thu đã bị bắt gọn ở tỉnh Đồng Nai.

Số tiền này, Thu dùng vào mục đích vay mượn, tiêu dùng cá nhân. Khi chủ nợ đến đòi tiền, Thu đã rất nhiều lần lẩn trốn, rồi sau đó đã trốn thoát khỏi địa phương cư trú.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận thấy đối tượng khả năng đã bỏ trốn, nên đã phát lệnh truy nã toàn quốc.

Qua 1 quá trình truy tìm dấu vết tội phạm, Công an tỉnh này đã phát hiện Thu hiện đang trốn tại một nhà trọ ở địa bàn huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Được sự phối hợp của lực lượng Công an huyện Định Quán, Thu đã bị lực lượng trinh sát của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt giữ.

Hiện đối tượng đã được di lý về tỉnh Thừa Thiên Huế để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xe bồn cán nát 17 xe ô tô đang dừng, lửa cháy dữ dội, nhiều người thương vong(VietQ.vn) - Một chiếc xe bồn phóng nhanh đã gây tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 19 người khác bị thương trên xa lộ miền nam Trung Quốc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang