Phú Quốc: Bắt được con ba ba 18 kg, rao bán với giá 18 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:10 25/06/2018

(VietQ.vn) - Con ba ba “khủng” nặng 18kg được bắt dưới sông Dương Đông đã được rao bán trên Facebook Cộng Đồng Phú Quốc (Kiên Giang) với giá 18 triệu đồng.

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin theo Kênh 14/Trí thức trẻ, chiều 23/6, chủ tài khoản mạng xã hội Nguyen Son Ngoc (ngụ huyện Phú Quốc, người rao bán con ba ba) cho biết, anh ruột của thanh niên này đã bán con ba ba bắt được dưới sông Dương Đông (đoạn cầu Bến Tràm 1 hay còn gọi là Cầu Lớn, huyện Phú Quốc) với giá 18 triệu đồng.

phu-quoc-bat-duoc-con-ba-ba-18-kg-rao-ban-voi-gia-gan-20-trieu

Con ba ba 18 kg, rao bán với giá 18 triệu đồng. Ảnh: Facebook/Trí thức trẻ

Theo chủ tài khoản này, con ba ba nặng 18 kg, được rao bán 18 triệu đồng trên mạng xã hội vào sáng cùng ngày.

Trao đổi với Thanh niên, ông Huỳnh Long Hải, Hạt trưởng hạt kiểm lâm Phú Quốc, cho biết ba ba là loài động vật đang được bảo tồn, cấm đánh bắt. Tuy nhiên hướng xử lý trường hợp này như thế nào còn phải kiểm tra xem người dân đánh bắt con ba ba này bằng cách nào. Theo tài khoản rao bán, con ba ba này do chích điện mà bắt được.

Một người dân chuyên nuôi ba ba trước đây ở Phú Quốc cho biết muốn nuôi ba ba bán phải xin phép cơ quan kiểm lâm.

Quảng Bình: Ngư dân bắt được cá 'lạ' vảy vàng óng 3,5kg nghi cá sủ vàng quý hiếm(VietQ.vn) - Trong lúc thả lưới trên biển, một ngư dân tại Quảng Bình đã bắt được một con cá nặng hơn 3,5kg, trên mình có vảy vàng óng, phía đuôi cá nổi màu vàng đỏ nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang