'Phù thủy make up' đứng sau những lần tỏa sáng của Hương Giang Idol

author 11:00 17/10/2016

(VietQ.vn) - Anh chàng điển trai Nghíp Nakun chính là phù thủy make up đứng sau những lần tỏa sáng của Hương Giang Idol trong suốt 3 năm qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong hành trình vừa qua, Hương Giang Idol luôn được nhắc đến với hình ảnh đầy biến hóa từ hình ảnh đến phong cách. Gần đây, giọng ca “Em không hối tiếc” càng thu hút hơn gởi gout thời trang gợi cảm, đi từ vóc dáng đến cả biến hóa với tóc và trang điểm.

Vì thế, có thể nói rằng, đằng sau những lần tỏa sáng của cô là một thế lực khá hùng mạnh. Trong đó phải kể đến anh chàng phù thủy make up Nghíp Nakun – người được Hương Giang Idol tin tưởng lựa chọn từ lúc anh mới vào nghề đến và tính đến nay đã 3 năm.

 Hương Giang Idol ngày càng xinh đẹp

Nghíp Nakun hay còn được mọi người biết đến với tài khoản facebook Nghiep Nguy. Anh là chuyên gia trang điểm cho nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí, thường xuyên đồng hành cùng các ngôi sao này trong các sự kiện.

Hot boy make up được biết đến nhiều hơn với vai trò đồng hành cùng Hương Giang Idol, đặc biệt là những lần thay đổi diện mạo của cô khi muốn định vị mình ở một phong cách mới hay hình ảnh trong các dự án âm nhạc. Với tài năng của mình, anh biến hóa hình ảnh của Hương Giang với nhiều phong cách khác nhau, ngày càng cuốn hút.

Nghíp Nakun chia sẻ chân thành khi đồng hành cùng mỹ nhân gợi cảm Hương Giang: “Em đồng hành và làm việc với chị Giang khi em mới vào nghề là hiện tại đc 3 năm. Thời gian đầu thì cả 2 hai cũng chưa hiểu ý nhau nhưng xuyên suốt khoảng thời gian làm việc thì hai chị em cũng trao đổi yến kiến với nhau thì những khó khăn đó dần biến mất”.

Khi được làm việc với Hương Giang Idol một cách gần gũi, thân thiết và lâu dài thì chắc rằng Nghíp Nakun là một trong những người hiểu được “mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt nam”. Khi hỏi về tính cách cùng cách làm việc của Hương Giang thì anh chi sẻ cảm nhận riêng “Chị dễ thương và rất rõ ràng, nếu đến thời điểm này em cũng hiểu được nhiều hơn ở chị Giang. Khi làm việc, muốn hay không muốn những gì và làm như thế nào. Tuy chị không nói nhiều nhưng em vẫn biết đc ý chị ra sao để khi làm việc sẽ hợp ý và cho ra những sản phẩm tốt hơn...”

Trong thời gian qua là những bước tiến mạnh mẽ nhất của Hương Giang Idol trong hình ảnh cũng như phong cách thời trang gợi cảm. Với MV “Em không hối tiếc” là một điểm nhấn được cô đầu tư hình ảnh. Còn nhớ hình ảnh Hương Giang Idol với mái tóc vàng cùng cách trang điểm cuốn hút lúc như một búp bê, lúc khác là một cô gái cá tính, nổi loạn hay một mỹ nhân bước ra từ cổ tích.

Đến hiện tại, hình ảnh gợi cảm, cuốn hút với cách make up tinh tế của cô vẫn đang được đánh giá cao. Đặc biệt trong những sự kiện gần đây, Hương Giang luôn được chú ý và trở thành tâm điểm của những sự kiện này. Vì thế có thể nói rằng, phù thủy make up Nghíp Nakun là một trong những người đặc biệt quan trọng cho phong cách cùng hình ảnh xinh đẹp của Hương Giang.

“Khi ở công việc hay đời thường thì chị Giang rất quý em và em cũng trân trọng tình cảm đó. Đồng thời em cũng xen như là một trách nhiệm, luôn đứng sau chị để hỗ trợ chị được một phần nào đó cũng là niềm vui của hai chị em...” – Nghíp Nakun chia sẻ thêm về tình cảm cũng như sự gắn bó với Hương Giang Idol trong 3 năm qua.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang