Đạo diễn Phước Sang tâm sự chuyện đời chua chát

author 09:18 01/10/2015

Phước Sang phủ nhận việc tòa biệt thự đắt tiền của mình đã bị siết nợ và sau biến cố, anh mới nhận ra được đâu là bạn, đâu là bè.

- Sau thời gian biến động vừa qua, cuộc sống của anh đã có những thay đổi thế nào?

Đương nhiên cuộc sống cũng như bản nhạc, có lúc thăng, có lúc trầm, và cũng có nhiều dấu lặng buồn. Chúng ta phải đối mặt với nó, phải chấp nhận thách thức và phải vượt qua, không ai muốn nhưng cũng không ai có thể chối từ. Nói như Trịnh Công Sơn là “Thôi kệ”, hay theo thuyết nhà Phật “Buông bỏ” là cách mà chúng ta có thể đi qua nhanh nhất khoảng lặng này.

- Anh còn giữ được những gì sau những chuyện đã qua?

Khi mình “thăng” thì làm việc gì cũng dễ, nhẹ nhàng và dễ dàng. Nhưng khi “trầm” thì làm việc gì cũng thấy khó. Sa cơ, lỡ vận mới thấy được đâu là “bạn”, đâu là “bè”, mới hiểu được những người bạn chân tình, sẵn sàng có mặt mọi lúc, để sẻ chia, động viên, an ủi, giúp mình vượt qua tất cả, đồng hành cùng đi tiếp với mình dẫu cho cho đoạn đường có dài, có cam go. Còn với “bè” thì nên rời xa.

Sau mọi chuyện, Phước Sang đã nhận ra ai là "bạn", ai là "bè".

- Anh cảm nhận thế nào về tình đồng nghiệp, tình cảm của khán giả trong những lúc mình tuyệt vọng nhất?

Khi sa cơ mới biết đâu là những tình cảm thân thương, chân thật nhất. Và quan trọng ở Phước Sang, mặc dù bị sa cơ nhưng vẫn còn giữ được tình cảm yêu quý của khán giả, người hâm mộ dành cho mình rất lớn.

Trên đỉnh vinh quang tất cả chỉ là phù du, và sự nâng niu, an ủi, chia sẻ mới là vật phẩm quý giá nhất cần được lưu trữ và gìn giữ

- Đâu là động lực để anh quyết tâm trở lại với phim ảnh?

Đầu tiên là bản lĩnh nghề nghiệp, thứ hai là uy tín nghề nghiệp, cuối cùng là sản phẩm thực tế của mình gửi đến khán giả, người hâm mộ cả nước. Bên cạnh đó còn là tình cảm của những đồng nghiệp, người thân và bạn bè. Những người đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng Phước Sang trong mọi hoàn cảnh.

- Vấn đề lớn nhất với anh khi gây dựng lại công ty là gì? Vốn, lòng tin của đối tác hay gì khác?

Chính là niềm tin và khát vọng. Nếu đánh mất điều này sẽ không thể đứng lên, gây dựng được công ty và vượt qua được khó khăn. Tiền bạc, sức khỏe có thể tìm lại được, nhưng “niềm tin, khát vọng” thì không, phải luôn nuôi dưỡng, gìn giữ và trân trọng, giống như ngọn lửa, đừng bao giờ để tắt.

Bên cạnh đó, Phước Sang còn có đội ngũ nhân viên, đồng nghiệp tận tâm vì nghề, có uy tín, thâm niên trong ngành. Họ sẵn sàng cùng Phước Sang vượt qua tất cả.

Và lòng tin của đối tác cũng không kém phần quan trọng, vì một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên  hòn núi cao.

Phước Sang thấy mình không lẻ loi. Có niềm tin, khát vọng, có bạn bè, gia đình, đối tác đồng hành, Phước Sang tin mình sẽ vực dậy công ty đồng thời mang đến cho khán giả, người hâm mộ những sản phẩm phim với chất lượng và hình ảnh hay nhất, đẹp nhất trong thời gian tới.

Theo Vietnamnet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang