Phương Linh giúp Đông Hùng biểu diễn thăng hoa trên sân khấu

author 19:29 21/04/2014

(VietQ.vn) - Với giọng hát có âm vực rộng, cao và ngoại hình sáng sân khấu bên cạnh sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn gái Phương Linh trong đêm gala 7 Vietnam Idol. Đông Hùng đang là một ẩn số của Vietnam Idol 2013.

Là thí sinh nam duy nhất của Top 3, Đông Hùng được coi là một ứng cử viên sáng giá với lợi thế về ngoại hình cũng như phong độ biểu diễn ổn định suốt mùa giải. Ở đêm gala 7 của Vietnam Idol diễn ra tối qua ngày 21/4, Đông Hùng đã có thể phát huy được sở trường của mình với ca khúc rock “Radioactive” đầy máu lửa. Với chất giọng phóng khoáng và phong thái tự tin, Đông Hùng đã khiến cả khán phòng bùng nổ theo mỗi bước chân, nhịp trống và từng lời hát của mình. Đặc biệt là khi Đông Hùng bước  xuống bục , giao lưu với khán giả, những chàng pháo tay không ngớt của khán giả. Bên cạnh màn giả thanh đắt giá trong phần kết dưới sự hướng dẫn của giám khảo Mỹ Tâm, Đông Hùng đã thực sự thành công trong phần trình diễn của mình.

Đông Hùng đã khiến cả khán phòng bùng nổ theo mỗi bước chân, nhịp trống và từng lời hát của mình.

Đông Hùng đã khiến cả khán phòng bùng nổ theo mỗi bước chân, nhịp trống và từng lời hát của mình.

Đông Hùng khuấy động trường quay với ca khúc rock đầy máu lửa.

Đông Hùng khuấy động trường quay với ca khúc rock đầy máu lửa.

Phấn khích với phần thể hiện của học trò, Mỹ Tâm không ngần ngại chia sẻ: “Bài hát này tôi nghĩ là rất phù hợp với Hùng, nó mang một hơi thở mới, rất là mạnh mẽ, hiện đại. Hôm nay em làm rất là tốt, điệu cười em tự chế ra cũng rất là có duyên, lúc đầu em xuống giao lưu chị có hơi lo nhưng sau đó em cũng rất là tự nhiên, những đoạn phiêu cao em cũng làm rất tốt, rất cảm xúc. Chị cảm ơn em đã làm rất tốt phần thi hôm nay của mình.”

Trong khi đó giám khảo Anh Quân bảy tỏ mong muốn được hợp tác với Đông Hùng sau cuộc thi bởi:“Cái mà tôi cảm nhận thấy rõ nhất ở Đông Hùng chính là năng lượng, nhiệt huyết, tôi nghĩ đây là điều vô giá của em mà em đã luôn giữ lấy được. Tôi nghĩ là sau cuộc thi này tôi sẽ mời em làm đĩa để truyền bớt năng lượng cho tôi.”

Mỹ Tâm phấn khích với phần thể hiện của học trò.

Mỹ Tâm phấn khích với phần thể hiện của học trò.

Sau phần trình diễn đầy máu lửa với bản rock Radioactive, Đông Hùng lại một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy sự biến hóa đa dạng của mình trong phong cách với phần trình diễn hết sức nhẹ nhàg và sâu lắng,  với “Chưa bao giờ” trên tiếng đàn piano của nhạc sĩ Lý Huỳnh Long. Bài hát tuy chưa nhận được nhiều những khen ngợi tù phía ba vị giám khảo. Nhưng Đông Hùng cho biết việc giúp đỡ nhiệt tình của bạn gái Phương Linh đã là một động lực lớn giúp anh hoàn thành phần trình diễn của mình một cách trọn vẹn nhất.

Phương Linh và Phú Hiển có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các thí sinh lọt vào Top 3.

Phương Linh và Phú Hiển có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các thí sinh lọt vào Top 3.

Bên cạnh màn biểu diễn xuất sắc của Đông Hùng. Hai đối thủ nữ còn lại Minh Thùy và Nhật Thủy cũng có buổi trình diễn thành công. Sau những màn trình diễn đầy cảm xúc và thăng hoa trong “Đêm giám khảo”, khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích. Đây là một điểm mới trong thể lệ bình chọn để giúp khán giả có nhiều thời gian hơn trong việc chọn cho riêng mình 2 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi.

 Mình Thùy da diết với Lại một đêm mưa.
Mình Thùy da diết với Lại một đêm mưa.
Nhật Thủy quyến rũ với Nắng chờ.
Nhật Thủy quyến rũ với Nắng chờ

 Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang