Giao lộ sát ủy ban phường Mễ Trì nhưng chiều nào cũng lộn xộn

author 11:26 30/03/2017

(VietQ.vn) - Ngã tư ngay sát UBND phường Mễ Trì nhưng chiều nào cũng trong tình trạng lộn xộn, mạnh ai nấy chạy vì không có đèn tín hiệu giao thông và không có người điều tiết.

Ngã tư giao giữa các đường Mễ Trì - phố Đồng Me - Vũ Quỳnh - Vườn Cam (đoạn gần tòa nhà Golden Palace, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) lúc tan tầm có lượng người và xe cộ qua lại rất lớn.

Những ai đi qua đây vào buổi chiều đều thấy rõ giao thông vô cùng lộn xộn, mạnh ai nấy chạy, nguy cơ cao về tai nạn do không có đèn tín hiệu giao thông và không có người điều tiết.

phường mễ trì

Giao thông tại ngã tư gần UBND phường Mễ Trì vô cùng lộn xộn. Ảnh chụp chiều 29/3

phường mễ trì

Không có đèn giao thông cũng không có người điều tiết. Ảnh chụp chiều 29/3

phường mễ trì

Ngã tư cứ mạnh ai nấy chạy cho dù ngay sát trụ sở phường Mễ Trì. Ảnh chụp chiều 29/3

Điều đáng nói là giao lộ “mạnh ai nấy chạy” này nằm gần ngay trụ sở UBND phường Mễ Trì chỉ vài mét. Thế nhưng không hiểu vì lí do gì mà giờ tan tầm ít khi thấy lực lượng chức năng ra đây để điều tiết giao thông?

Nhiều người dân bức xúc đặt câu hỏi và đề nghị, ngã tư giữa thủ đô lẽ nào lại để như thế. Mong các cơ quan chức năng sớm khắc phục tình trạng trên.

VIẾT CƯỜNG

Bình trà miễn phí bị tịch thu, ô tô đỗ tràn trước cửa nhiều nhà hàng lớn(VietQ.vn) - Chuyện Công an phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) tịch thu bình trà đá miễn phí trên đường Giải Phóng khiến dư luận bức xúc vì chẳng dễ gì tìm được những nghĩa cử cao đẹp như thế chốn đô thành
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang