Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng về nghi án gian lận của BHYT

author 07:22 13/06/2014

(VietQ.vn) - Sau khi “Quê em mùa nướ lũ” tiếp tục trụ hạng ở vị trí thứ nhất tại Bài hát yêu thích tuần thứ 15 liên tiếp, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về nghi án gian lận của BHYT

Hôm qua, ngày 12/6 , chính thức kết thúc đợt bình chọn cho các ca khúc ở tuần thứ 2 của tháng 6 trên bảng xếp hạng của BHYT. Không phụ lòng người hâm mộ, Quê em mùa nước lũ lại tiếp tục đúng vị trí đầu bảng với 19,7% lượt bình chọn, dẫn ngay sau là Nơi đảo xa với 18,8% lượt bình chọn.

Quê em mùa nước lũ đứng vị trí nhất bẳng trong tuần 2 tháng 6 của BHYT

Quê em mùa nước lũ đứng vị trí nhất bẳng trong tuần 2 tháng 6 của BHYT

Fan của Phương Mỹ Chi tỏ ra khá hài lòng với kết quả này. Trong suốt ngày ngày qua, người hâm mộ của chị Bảy đã liên tục nhắn tin, ủng hộ cho Quê em mùa nước lũ. Những thắc mắc, nghi ngờ của fan đối với ban tổ chức chương trình BHYT dường như cũng được giải đáp phần nào.

Trên trang FB cá nhân của Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh nghi án gian lận này. Chị Bảy đã vô cùng biết ơn người hâm mộ khi luôn bênh vực, ủng hộ cho mình. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cũng đã rất thẳng thắn cho biết việc thứng thua trong BHYT không qua qua trọng với em, bên cạnh đó, chị Bảy cũng đã kêu gọi các fan của mình hãy hoàn toàn tuyệt đối tin tưởng vào ban tổ chức và hội đồng ban giám khảo của chương trình BHYT về sự công minh của họ.

Những lời tâm sự trong sáng, dễ thương của chị Bảy xung quanh nghi án gian lận của BHYT

Những lời tâm sự trong sáng, dễ thương của chị Bảy xung quanh nghi án gian lận của BHYT

Các fan đã có khá nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa số đều cảm thấy nét dễ thương, trong sáng, hồn nhiên trong suy nghĩ của chị Bảy. Cũng chính vì lẽ đó mà các fan lại càng cố gắng kêu gọi bình chọn cho Quê em mùa nước lũ để bài hát này đạt được vị trí cao nhất. Và cuối cùng sự yêu mến và ủng hộ của mọi người đành cho Phương Mỹ Chi đã được đền đáp xứng đáng, Quê em mùa nước lũ đã tiếp tục giữ được vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng tuần vừa qua.

Phương Mỹ Chi xuất hiện trong buổi kí tặng đĩa tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Phương Mỹ Chi xuất hiện trong buổi kí tặng đĩa tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Trước đó, Phương Mỹ Chi đã xuất hiện tại buổi giao lưu, kí tặng đĩa CD cho người hâm mộ tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây là CD vừa mới phát hành của chị Bảy với tất cả 10 ca khúc. Tất cả những ca khúc này đều là những ca khúc nhạc dân gian khá quen thuộc, ngoài ra, còn có một ca khúc được Phương Mỹ Chi thể hiện song ca với ca sĩ Quang Lê, người cha nuôi của mình.

Các fan vẫn luôn tục ủng hộ và nhắn tin bình chọn cho Quê em mùa nước lũ tới cùng

Các fan vẫn luôn tục ủng hộ và nhắn tin bình chọn cho Quê em mùa nước lũ tới cùng

Còn 2 tuần nữa mới kết thúc lượt bình chọn trong tháng 6 của BHYT, các fan của Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục kêu gọi lượt bình chọn và ủng hộ cho Quê em màu nước lũ. Theo tinh thần của phần đông người hâm mộ chia sẻ, họ sẽ luôn ở bên cạnh Phương Mỹ Chi và bình chọn cho Quê em mùa nước lũ đến cùng. Nếu kết quả của tháng không được như ý muốn, Quê em mùa nước lũ cho dù không được xếp ở vị trí quán quân thì họ - những người hâm mộ cũng đã làm hết sức mình, thể hiện tình yêu mến và sự cố gắng của mình dành cho Phương Mỹ Chi.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang