Phương Mỹ Chi: “Con chỉ lo học giỏi và hát hay thôi”

author 08:51 18/06/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, kênh truyền hình PhosoBolsaTV.com đã có cuộc phỏng vấn tại nhà với Phương Mỹ Chi để giải đáp những thắc mắc của khán giả.

Gặp lại Phương Mỹ Chi sau một năm, hình ảnh, cuộc sống và sự nghiệp ca hát của em đã có khá nhiều thay đổi, nhưng với cô bé này, sự thay đổi lớn nhất đối với em chính là được ở trong một căn nhà lớn hơn, rộng hơn, không còn phải ở trong ngôi nhà cũ chật hẹp và khổ sở như trước nữa. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng cảm thấy rất vui vì sau chương trình Giọng hát Việt nhí, em được rất nhiều người biết đến, lại có rất đông fan hâm mộ. Điều này làm cho Phương Mỹ Chi cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc.

Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn

Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn

Cũng trong buổi trò chuyện, Phương Mỹ Chi cũng cho biết, em cảm thấy rất tự hào vì đã từng được 1 lần nhận cúp Mai vàng. Đây là giải thưởng mà ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải mất rất nhiều công sức, phải chăm chỉ luyện tập và rát nhiều năm mới có thể có được. Vậy mà Phương Mỹ Chi đã đạt được chiếc cúp này ngay ở lần đầu tiên tham gia, với đô tuổi của em, thật sự khiến nhiều người phải khâm phục.

Phương Mỹ Chi đã đạt được rất nhiều thành công sau chương trình Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi đã đạt được rất nhiều thành công sau chương trình Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi cảm thấy rất vui vì gai đình không phải sống chật chôi trong căn nhỏ nhỏ cũ nữa

Phương Mỹ Chi cảm thấy rất vui vì gai đình không phải sống chật chôi trong căn nhỏ nhỏ cũ nữa

Sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã có những chia sẻ rất ngây thơ nhưng cũng rất thắng thắn rằng “Con rất ít khi lên facebook và cũng không vào xem FB bao giờ, vì con thấy FB có rất nhiều cái lùm xùm, con chỉ lo học giỏi và hát hay thôi chứ không quan tâm những chuyện khác”. Nhắc đến những lùm xùm xung quanh thời gian này chính là những việc liên quan đến nghi án gian lận của chương trình Bài hát yêu thích. Quả thật, rất đông người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ Phương Mỹ Chi, tuy nhiên về phía em, cũng không có bất kì những đánh giá hay phản biện lại đối với chương trinhg và người hâm mộ. Có chăng chỉ là những lời động viện để an ủi fan, mong khán giả luôn tin tưởng vào ban tổ chức mà thôi.

Cô bé cũng vô cùng dễ thương khi cho biết rằng, sẽ luôn giữ vững quyết tâm không bao giờ “chảnh”, dù sau có thêm nhiều người yêu mến hơn nữa, có nổi tiếng hơn nữa cũng không bao giờ có thái độ tỏ ra kiêu căng, khó chịu với mọi người, với khán gải, đặc biệt là với fan hâm mộ.

Bên cạnh những niềm vui, Phương Mỹ Chi cũng đã tâm sự những điều làm em cảm thấy khá buồn trong suốt thời gian qua. Việc làm em cảm thấy buồn nhất đó là một số thông tin trên báo, đặc biệt là báo mạng đã đưa một số hình ảnh, nhận định chưa được đúng đắn về em. Có những vấn đề tuy rất nhỏ và không có chủ ý, lại được các báo nhận định khác đi thì chính những điều đó làm cho Phương Mỹ Chi cảm thấy khá buồn lòng.

Trong cả buổi nói chuyện, Phương Mỹ Chi có nhắc đi nhắc lại rằng, từ sau khi nổi tiếng avf được nhiều người biết tới, em cũng đã gặp phải rất nhiều chuyện vui buồn, tuy nhiên đối với em, “Em chỉ cần ga đình và các anh chị fan hiểu em thôi, còn người khác nói gì, nghĩ gì em không quan tâm”. Buổi trò chuyện diễn ra khá vui vẻ, thông qu những tâm sự, chia sẻ của Phương Mỹ Chi, khán giả dường như càng thấy rõ hơn nét hồn nhiên, dễ thương, trong sáng cũng như sự thẳng thắn của cô bé “Quê em mùa mùa nước lũ” này.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang