Quang Lê bị tố dạy Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu

author 11:18 28/08/2015

(VietQ.vn) - Quang Lê phản ứng gay gắt trước chỉ trích cho rằng anh dạy Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu. Trong khi mẹ cô bé khẳng định 'Chi rất hồn nhiên và đôi khi cách nói của trẻ con dễ gây hiểu lầm’.

Sự kiện: Ngôi sao

Kể từ lần đầu xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí, tên tuổi của Phương Mỹ Chi ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến. Mọi thông tin về cô bé dân ca đều thu hút quan tâm của người yêu nhạc, trong đó có mối quan hệ thân thiết với cha nuôi Quang Lê. Gần đây, Phương Mỹ Chi và cha nuôi Quang Lê tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý sau một bài phỏng vấn.

Theo đó, khi được hỏi về việc Quang Lê hướng dẫn Phương Mỹ Chi như thế nào lúc hát, giọng ca nhí đã trả lời: "Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Em thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà mình thấy giả tạo thì mình không nói. Em “dạ, dạ” nhưng lên sân khấu sẽ không nói, xong xuống dưới chú Lê hỏi “sao con không nói” thì em trả lời “dạ, con quên”.

Quang Lê phản ứng gay gắt trước tin đồn cho rằng anh dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu

Quang Lê phản ứng gay gắt trước tin đồn cho rằng anh dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu

Ngay lập tức, câu trả lời này đã gây nên nhiều tranh luận, khiến Quang Lê phải đối mặt với những chỉ trích rằng anh dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu. Trao đổi với báo Dân Việt, nam ca sĩ tỏ ra khá tức giận trước thông tin này. Quang Lê cho biết, anh đã gọi điện thoại cho mẹ của Phương Mỹ Chi để tìm hiểu. Mẹ của giọng ca nhí đã phủ nhận tin tức này và nói với Quang Lê câu trả lời này là không đúng.

Quang Lê khẳng định luôn hết lòng dạy bảo Phương Mỹ Chi từng cách đi đứng trên sân khấu nhưng anh không muốn tự mình nói nhiều về vấn đề đó. "Mọi thông tin mọi người có thể liên hệ với gia đình Phương Mỹ Chi để hiểu rõ hơn về việc tôi đối đãi với bé và gia đình thế nào?" - Quang Lê thẳng thắn. Trong khi đó, mẹ Phương Mỹ Chi khi được hỏi về bài phỏng vấn này cũng cảm thấy rất buồn và cho biết: "Bài phỏng vấn này được thực hiện bởi một tờ báo lớn nên tôi không có ngồi bên cạnh bé lúc trả lời. Tuy nhiên, Chi rất hồn nhiên và đôi khi cách nói của trẻ con dễ gây hiểu lầm".

Theo lời mẹ của Phương Mỹ Chi, gia đình chị rất quý Quang Lê. Đôi bên có mối quan hệ rất tốt. Quang Lê luôn hết lòng giúp đỡ gia đình và bé Chi. Anh cũng không ép bé đi diễn nhiều mà luôn sắp xếp thời gian giữa công việc với vấn đề học tập. Gia đình Phương Mỹ Chi rất hài lòng với việc giao cha nuôi của bé quản lý mọi công việc.

Hiện Quang Lê vẫn trực tiếp quản lý mọi công việc của Phương Mỹ Chi

Hiện Quang Lê vẫn trực tiếp quản lý mọi công việc của Phương Mỹ Chi

Được biết, cũng trong thời gian này, nhân chuyến về nước chuẩn bị phát hành album vol 2 cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê sẽ tổ chức đêm nhạc cho "Chị Bảy" và Huyền Trân. Nam ca sĩ cho biết, lần này ngoài dòng nhạc dân ca vốn quen thuộc, Phương Mỹ Chi sẽ hát nhạc Bolero với ca khúc Giọt lệ đài trang. Đây cũng là bước thử nghiệm phản ứng của khán giả trước sự thay đổi của con gái nuôi của anh.

"Trong CD sắp ra mắt, Phương Mỹ Chi sẽ hát tình khúc xưa. Ngoài nhạc dân ca, quê hương, con gái tôi thuộc rất nhiều ca khúc Bolero. Tôi chủ trương không chọn những bài nói về tình yêu mà là bài về tình bạn, tuổi học trò phù hợp với lứa tuổi của Mỹ Chi", Quang Lê cho biết.

Với Huyền Trân, ngoài sở trường nhạc Trịnh Công Sơn, giọng ca nhí cũng đam mê hát nhạc Bolero. Lần này, thí sinh "The Voice Kids" xin Quang Lê hát bài Con đường xưa em đi. Ngoài những ca khúc do khán giả yêu cầu, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân cũng song ca cùng Quang Lê các bài Sa mưa giông, Lòng mẹ, Đèn khuya,...

Quang Lê sẽ tổ chức đêm nhạc cùng hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân vào tối 28/8 này

Quang Lê sẽ tổ chức đêm nhạc cùng hai cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân vào tối 28/8 này

Giọng ca hải ngoại chia sẻ lâu rồi anh và hai con gái nuôi chưa có dịp cùng nhau đứng trên sân khấu. Đêm nhạc là dịp để họ tâm tình cũng những khán giả đã dành tình cảm cho họ. Đêm nhạc Quang Lê - Phương Mỹ - Huyền Trân diễn ra ngày 28/8 tại phòng trà We TPHCM, báo VnExpress đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang