Phương Mỹ Chi hiện thực hóa ước mơ mở quán chè cho mẹ

author 16:23 04/06/2015

(VietQ.vn) - Gần nửa năm sau khi nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi và gia đình đã chính thức khai trương quán chè tại đường Cửu Long, quận 10 (TP.HCM).

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ Một Thế Giới, lên nhận giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2014 cho ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi từng thật thà chia sẻ: "Với giải thưởng lớn này, điều đầu tiên con muốn thực hiện như lời hứa với mẹ. Con sẽ dùng tiền để mở một quán chè cho mẹ để mẹ của không phải đứng ngoài đường bán chè nữa".

Ngày 3/6/2015, gần nửa năm sau khi nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi và gia đình đã chính thức khai trương quán chè tại đường Cửu Long, quận 10 (TP.HCM).

Quán chè cũng là nơi tạo nguồn thu nhập chính trước đây của mẹ Phương Mỹ Chi để lo ăn học cho chị hai chị và tiền thuốc thang chữa bệnh cho bố. Chính vì lẽ đó, quán chè rất có ý nghĩa lớn đối với Phương Mỹ Chi.

Như từng một lần chia sẻ hồi cuối năm, quán được mở ra để mẹ của Phương Mỹ Chi tiếp tục công việc trước đây từng dang dở, đồng thời cũng một phần kiếm thêm thu nhập trang trải gia đình và cũng là ước mơ từ rất lâu của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi phục vụ khách hàng tại quán chè của mẹ

Phương Mỹ Chi phục vụ khách hàng tại quán chè của mẹ. Ảnh: Thanh Niên

 

Gặp Phương Mỹ Chi vào ngày khai trương quán chè hôm 3/6, dù trước đó phải đi diễn ở Phan Thiết và đến tận 5 giờ sáng hôm khai trương mới về đến TP. HCM, vậy mà "chị Bảy" vẫn tươi rói. Trong bộ áo bà ba được thiết kế đặc biệt, cô bé đon đả ra chào khách. Gặp fan hay người thân quen đến ủng hộ, "chị Bảy" ôm chầm lấy để bày tỏ sự biết ơn đã đến quán ủng hộ.

Ở quán chè này, điểm đặc trưng không chỉ nằm ở việc chỉ toàn mở nhạc của Phương Mỹ Chi mà "cô chủ nhỏ" lúc nào cũng líu lo trò chuyện với khách, lắm lúc còn nghêu ngao hát vang những ca khúc dân ca quen thuộc khi đang múc chè hay lau bàn. Khách đến với quán vì vậy cũng đông hơn và trong đó có rất nhiều khách là fan của Phương Mỹ Chi tìm đến quán chè không chỉ để thưởng thức mà còn để được gần gũi hơn với thần tượng nhí của mình.

Cuối cùng Phương Mỹ chi đã thực hiện được ước mơ mở cho mẹ quán chè khang trang

Cuối cùng Phương Mỹ chi đã thực hiện được ước mơ mở cho mẹ quán chè khang trang. Ảnh: Thanh Niên

 

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đã bước vào kỳ nghỉ hè. Chính vì thế, ngoài việc ôn bài chuẩn bị cho năm học mới và đi diễn đều đặn hàng tuần, cô bé thích nhất là được ra quán chè phụ mẹ. "Ở quán chè con có thể ăn chè mẹ nấu mỗi ngày, lại được phụ mẹ và gặp các anh chị fan rất vui", Phương Mỹ Chi khoe.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang