Phương Mỹ Chi ‘hóa’ Đặng Lệ Quân, thu về 100 triệu

authorHòa Lê 12:07 12/12/2015

(VietQ.vn) - Trong Gương Mặt thân quen nhí 2015 tập 11, Phương Mỹ Chi khiến giám khảo phát cuồng khi hóa thân thành danh ca huyền thoại Đặng Lệ Quân hát “Hoa dại bên đường”.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, sau một tuần tráo đổi vị trí các cặp thi trong Gương mặt thân quen nhí 2015 thì đến liveshow 11 lên sóng tối 11/12/2015, 6 thí sinh nhí đã được trở về với các huấn luyện viên quen thuộc của mình. Điều này phần nào giúp các tiết mục trong đêm thi trở nên tốt hơn, đem đến 6 phần thi ngang sức ngang tài nhất kể từ đầu chương trình.

Phần trình diễn được đánh giá ấn tượng nhất trong tuần, chinh phục hoàn toàn cả khán giả và ban giám khảo trong Gương mặt thân quen nhí 2015 đó là tiết mục “lột xác” của Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường trong hình ảnh danh ca huyền thoại Đặng Lệ Quân. Cùng với phần hóa trang gần như hoàn hảo từ gương mặt bầu bĩnh, kiểu tóc quen thuộc đến thần thái nhẹ nhàng, và nhất là giọng hát cao, trong trẻo, Phương Mỹ Chi đã khiến cả khán phòng lặng người khi thể hiện bài hát “Hoa dại bên đường”.

Phương Mỹ Chi tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu tiên đóng vai nữ ca sĩ Đài Loan nổi danh trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 11. “Chị Bảy” cho biết em gặp nhiều khó khăn ở những đoạn lên cao. Tuy nhiên về chất giọng trong veo lảnh lót, Phương Mỹ Chi đã không làm huấn luyện viên của mình thất vọng.

Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi ‘hóa’ Đặng Lệ QuânHình ảnh dịu dàng, chững chạc của "chị Bảy" trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí 2015 

Xem tiết mục nhập vai của “chị Bảy” trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 11, giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hai chú cháu có một tiết mục dùng từ tuyệt vời không ngượng miệng không ngoa chút nào. Giám khảo dù khó tính đến mấy cũng không dành cho con những lời ngợi khen. Cô nhìn thấy con có một năng khiếu trời cho, gần đến vòng cuối thì tài năng ấy ngày càng lộ rõ ra. Cô còn nhận ra cháu có một sự nghiêm túc trong công việc của cháu. Tất cả những điều đó làm nên một con người thành công trong cuộc sống. Khi cháu hát, cô nhận ra cháu rất hiểu lời, phát âm rất tốt, đấy chính là sự kỹ lưỡng của cháu trong nghề. Hai chú cháu lại có một tiết mục thành công.”

Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi ‘hóa’ Đặng Lệ QuânĐây là chiến thắng thứ ba của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Càng lúc tôi càng sợ cái cặp này rồi. Con giỏi thiệt. Chú không biết nói sao. Chú là người sông rất tâm linh, có điều gì đó xung quanh con rất lớn, chú nói mà nổi da gà luôn á. Hôm nay con làm bài hát này quá tuyệt vời. Con làm chú nổi gai ốc luôn".

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Lúc mà nghe hai chú cháu hát bài này, nhất là khi Phương Mỹ Chi cất giọng lên là cô Vân bị bủn rủn. Đúng là con quá giỏi, dòng nhạc nào con cũng hát được. Hôm nay con giống cô Đặng Lệ Quân hơn chú Nam Cường. Khi con ca, nếu người ta nhắm mắt lại sẽ nghĩ rằng nghe cô Quân ca sống. Cô nghĩ chính vì vậy mà chú Hoài Linh nghẹn lời. Con tái hiện một người đã khuất rất giống. Còn cô nghe cô thấm quá nên sướng lắm”, theo thông tin từ báo Người Đưa Tin.

Với phần thi xuất sắc này, chiến thắng 100 triệu đồng của Gương mặt thân quen nhí 2015 tuần thứ 11 đã thuộc về cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang